เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #คนดังเสียชีวิต ! “ฮอว์กินส์” มือกลอง foo fighter วัยเพียง50ปี

#คนดังเสียชีวิต ! “ฮอว์กินส์” มือกลอง foo fighter วัยเพียง50ปี

27 March 2022
311   0

 

ข่าวนี้ทำเอาชาวร็อกทั่วโลกโดยเฉพาะสาวก Foo Fighters ถึงกับช็อกเลยทีเดียว เมื่อวงดนตรีชื่อดังของสหรัฐฯ ทวีตข้อความทางทวิตเตอร์ของวงเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ว่า “เทย์เลอร์ ฮอว์กินส์” มือกลองของพวกเขาเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 50 ปี
.
ซึ่งทางวง Foo Fighters ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของฮอว์กินส์ โดยกล่าวในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของวงว่า ครอบครัว Foo Fighters มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อการจากไปก่อนเวลาอันควรของ เทย์เลอร์ ฮอว์กินส์ ที่เป็นบุคคลอันเป็นที่รัก
.
จิตวิญญาณในดนตรีของเขา และเสียงหัวเราะของเขาจะยังคงอยู่กับวงตลอดไป นิตยสารวาไรตี้ รายงานว่า Foo Fighters กำลังเตรียมการที่จะเปิดการแสดงในกรุงโบโกตา ของโคลอมเบีย ในวันศุกร์ ในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการประกาศการจากไปของฮอว์กินส์
.
ฮอว์กินส์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นมือกลองให้กับวงดนตรีของแซส จอร์แดน และอลานิส มอร์ริเซ็ต ในการตระเวนแสดงคอนเสิร์ต ก่อนที่เขาเข้ามาเป็นสมาชิกของวงในปี 1997 แทนมือกลองคนเก่าของ Foo Fighters ที่ลาออกไป
.
จากวันนั้น เขากลายเป็นสมาชิกหลักของวงมาจนถึงปัจจุบัน ในปี 2005 เขาเคยได้รับการลงคะแนนเสียงของนิตยสาร “ริทึ่ม” ของอ้งกฤษที่เกี่ยวกับกลองให้เป็นมือกลองวงร็อกที่ดีที่สุด

——————————-