ข่าวประจำวัน » คนญี่ปุ่นถึงกับตะลึงตาค้าง!! เปิดซิงแล้ว “เจ้าเจ” ซัดประเดิมประตูแรกสุดสวย หลังลงสนามให้ต้นสังกัดรอบที่สอง!! แฟนบอลถึงกับยกนิ้วให้??(ชมคลิป)

คนญี่ปุ่นถึงกับตะลึงตาค้าง!! เปิดซิงแล้ว “เจ้าเจ” ซัดประเดิมประตูแรกสุดสวย หลังลงสนามให้ต้นสังกัดรอบที่สอง!! แฟนบอลถึงกับยกนิ้วให้??(ชมคลิป)

9 July 2017
400   0

จากกรณีที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ได้เปิดตัวเข้าสังกัดใหม่อย่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเจลีก 1 ญี่ปุ่น อย่างเต็มตัวเเล้ว หลังจากมีการจรดปากกาเซ็นสัญญาไป โดยเเหล่งข่าววงใน ได้มีการเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยที่ ชนาธิป จะได้รับกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร คาดกันว่า หาก เมสซี่เจ อยู่ครบสัญญา 1 ปีครึ่ง จะโกยรายได้ไปราวๆ 11.7ล้านบาท เลยทีเดียว
โดย เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่่ผ่านมา ชนาธิป ได้เซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปีครึ่ง อย่างเป็นทางการกับ ต้นสังกัด ในเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น สำหรับในพิธีลงนามเซ็นสัญญานั้น เมสซี่เจ ได้เข้าพบกับ มิ คิโรคาซึ ผู้จัดการทั่วไป คอนซาโดเล ซัปโปโร ซึ่งเจ้าตัว ได้จรดปากกา เซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปีครึ่งของ ภายหลังการเซ็นสัญญา ชนาธิป เปิดเผยสั้นๆว่า “ผมรู้สึกโล่งใจมาก และผมจะทำให้ดีที่สุด”