ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ขโมยซีนซึ่งๆหน้า !!! เมื่อนางเอกไทยอย่าง “ชมพู่” ปะทะ “นางงามระดับโลก” ที่เมืองคานส์ หลายคนบอกว่า ช็อตนี้ จัดว่าเด็ด “อารยา” ชนะเลิศอยู่ในใจคนดู (ชมภาพ)

#ขโมยซีนซึ่งๆหน้า !!! เมื่อนางเอกไทยอย่าง “ชมพู่” ปะทะ “นางงามระดับโลก” ที่เมืองคานส์ หลายคนบอกว่า ช็อตนี้ จัดว่าเด็ด “อารยา” ชนะเลิศอยู่ในใจคนดู (ชมภาพ)

22 May 2017
794   0

งานประกบมาแล้วจ้า เมื่อ นางเอกไทยอย่าง “ชมพู่ อารยา” ต้องโคจรมาเจอกับ “ไอศวรรยา ราย” มิสเวิลด์ 1994 จากอินเดีย ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 70 ณ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อค่ำคืนวันที่ 20 พฤษภาคม (ตามเวลาในประเทศไทย) ทั้งสองมาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส งานนี้เล่นใหญ่กันทั้งคู่ กับชุดสีชมพู่ และชุดสีแดงแรงฤทธิ์ แต่เมื่อมาถ่ายภาพร่วมกัน งานนี้ดูเหมือนว่าสาวชมพู่จะแอบขโมยซีนนิดๆ

ทั้งนี้ “ไอศวรรยา ราย” คือเจ้าของตำแหน่ง Femina Miss India World 1994 และได้มงกุฎนางงามโลก 1994 (Miss World) ในปีเดียวกัน ปัจจุบันเธอเป็นดาราฮอลลีวู้ดที่มีชื่อเสียง และได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงที่มีอิทธิพลได้รับความนิยมมากที่สุดในอินเดีย และสื่อหลายแขนงอ้างว่าเธอเป็น “#สตรีที่สวยที่สุดในโลก”

“ชมพู่ อารยา”

“ไอศวรรยา ราย”

ภาพโดย : Gettyimages.com ,aishwarya_rai_queen
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news