ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ขู่ฟ้องกลับ! ฟลุ๊คศรี มณีเด้งแฉตำรวจกระชากหัว – ล็อกคอ ทำแบบนี้กับปชช.ไม่ได้ (ชมคลิป)

#ขู่ฟ้องกลับ! ฟลุ๊คศรี มณีเด้งแฉตำรวจกระชากหัว – ล็อกคอ ทำแบบนี้กับปชช.ไม่ได้ (ชมคลิป)

11 December 2017
776   0

           “ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง” เน็ตไอดอลที่โด่งดังจากการรีวิวสินค้าแล้วทำจุกโผล่ โดนตำรวจจับข้อหามีบุหรี่ไฟฟ้า ก่อนเกิดการฉุดกระชากไม่ยอมเข้าห้องขัง จนได้รอยฟกช้ำทั้งตัว ร้องขอความเป็นธรรม แฉเจ้าหน้าที่กระชากหัว ล็อกคอ แถมพอถามถึงเลสข้อมือหายที่หายไป กลับตอบกลับว่า “ถามพ่อมึงดูดิ” ขู่ฟ้องกลับให้เป็นบทเรียนว่าทำแบบนี้กับประชาชนไม่ได้

           Mgr – จากกรณีที่วานนี้ (10 ธ.ค.) น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ วัย 29 ปี หรือฟลุ๊คศรี มณีเด้ง เน็ตไอดอลสาวขายของออนไลน์ที่โด่งดังจากการโชว์วาบหวิว ถูกตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จับกุมคาด่านตรวจความมั่นคง บริเวณถนนพัทยากลาง อ.บางละมุง โดยตรวจพบบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซุกซ่อนอยู่ภายในรถเก๋ง จากนั้นตำรวจจะนำตัวเข้าห้องขัง แต่เจ้าตัวขัดขืน ดิ้นนอนกลิ้งกับพื้น จึงเกิดการกระชากลากถูกัน ก่อนจะได้ประกันตัวในวงเงิน 1 แสนบาท

            จากนั้น ฟลุ๊คศรี ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กหลายภาพ โชว์รอยแผลฟกช้ำทั่วทั้งตัว พร้อมระบุทำนองว่า ขอความเป็นธรรม ตนตัวแค่นี้แค่มีบุหรี่ไฟฟ้า ถึงขั้นจะเอาเข้าห้องขัง พอเขาห้องขัง ตำรวจก็กระชากคอและหัว แถมทรัพย์สินที่เป็นเลสข้อมือก็หายไปด้วย นอกจากนี้ยังด่า – พ่อแม่ตนอีก

            หลังจากนั้นก็ได้มีการเผยแพร่คลิปให้สัมภาษณ์ ฟลุ๊คศรี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ถูกตำรวจเฝ้าห้องขัง ขู่ขังเดียว แล้วยังตบหัว ดึงผม กระชากหัว ล็อคคอ จนฟกช้ำ มิหนำซ้ำพอถามถึงเลสข้อมือของตนที่หายไป ตำรวจคนดังกล่าวตอบกลับว่า “ถามพ่อมึงดูดิ” จากนั้นก็ด่าอย่างเดียวเลย ตนอยากแจ้งความกลับให้เป็นบทเรียนว่าทำกับประชาชนแบบนี้ไม่ได้



ขอบคุณคลิปจาก Real Clip Channel

สำนักข่าววิหคนิวส์