เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ขั้นตายแทนกันได้ ! 3 ป.ไม่มีวันแตกกัน สันติ เลขาพปชร. แต่ยังไม่ตอบเสนอชื่อใครนายก

#ขั้นตายแทนกันได้ ! 3 ป.ไม่มีวันแตกกัน สันติ เลขาพปชร. แต่ยังไม่ตอบเสนอชื่อใครนายก

11 November 2022
217   0

    วันที่ 10 พ.ย.65 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงทิศทางการทำงานของพรรค หากไม่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า

ยังมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐมีความเข็มแข็ง โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคที่มีความมุ่งมั่นทำงานให้พรรคและประชาชน ส่วนกระแสข่าวการย้ายพรรคของส.ส.ยืนยันว่า ตนรู้ดีที่สุดว่าพรรคมีความสามัคคีแค่ไหน

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง 2 ป. พล.อ.ประวิตร กับพล.อ.ประยุทธ์ นายสันติ กล่าวว่า ตนได้ยินจากท่าน ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพี่น้อง 3 ป.ตายแทนกันได้ ผู้ใหญ่ของเรามีความรัก ยึดมั่นกลมเกลียว ไม่มีที่จะไม่ถูกกัน ตนมั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์

เมื่อถามย้ำถึงกระแสข่าวพี่น้อง 2.ป แตกคอกัน นายสันติกล่าวว่า เป็นคนอื่นพูด แต่ตนได้ยินกับหูว่า 3 พี่น้องตายแทนกันได้ ฉะนั้นใครจะพูดอย่างไรไม่มีความหมาย

“เรื่อง 3 พี่น้อง ผมมีความมั่นใจว่าไม่มีความขัดแย้ง 3 พี่น้องจะมีอะไรที่ขุ่นเคืองกัน ไม่มีแน่นอน เพราะเป็นยิ่งกว่าพี่น้อง”

เมื่อถามย้ำว่าแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐยังมีชื่อของพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ใช่หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า พูดไม่ได้เด็ดขาด เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรค แต่เรารู้ เรามั่นใจ