เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ขังข้ามปี!’เสก โลโซ’ฉี่สีม่วง อ้างกินยานอนหลับ ตร.ฝากขังค้านประกันตัว

#ขังข้ามปี!’เสก โลโซ’ฉี่สีม่วง อ้างกินยานอนหลับ ตร.ฝากขังค้านประกันตัว

1 January 2018
1755   0

ตำรวจนำตัว เสก โลโซ คุมขังที่ สน.คันนายาว ด้านนักร้องดังเตรียมเงิน 2 แสน ลุ้นประกันตัว บอก อยากร้องเพลง ใจสั่งมา ตรวจพบฉี่ม่วง แต่ต้องตรวจอย่างละเอียดว่าเป็นสารชนิดใด

วันที่ 31 ธันวาคม 2560 กานต์ วิภากร อดีตภรรยา ของ เสก โลโซ ได้เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากเสก โลโซ ถูกจับ ตนก็เดินทางมาเยี่ยม ไม่คิดว่าจะถูกจับเร็วขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เคยแนะนำให้เสก เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่เสกกลับไม่ฟัง คงไปตักเตือนไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่อย่างน้อยเขาก็เป็นพ่อของลูก เมื่อเกิดเหตุ จึงต้องเดินทางมาดูแล หากช่วยเหลืออะไรได้ก็จะช่วย มาในฐานะแม่ของลูก เกิดเรื่องแล้วไม่มาเลยไม่ได้จึงต้องมาดู ต้องรอให้เขาสงบก่อนจึงจะคุยรู้เรื่อง ส่วนเรื่องสารเสพตินั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้ติดต่อกันมานาน 3 เดือนแล้ว

ต่อมา กานต์ วิภากรณ์ ได้เดินทางไปที่ สน.คันนายาว เพื่อไปติดตามความคืบหน้าของคดี อย่างไรก็ดี รายงานข่าวระบุว่า เสก โลโซ ได้บอกผู้สื่อข่าวว่ามีการเตรีมเงินสด 2 แสน เพื่อขอยื่นประกันตัวต่อศาลในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามด้วยว่า หากตอนนี้อยากจะร้องเพลง นึกว่าอยากจะร้องเพลงอะไร โดยเสก โลโซ ได้ระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ใจสั่งมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้นำตัวขึ้นรถไปควบคุมที่ สน.คันนายาว ต่อไป

นอกจากนี้มีรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะ เสก โลโซ พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนปะปนอยู่ ปัสสาวะเป็นสีม่วง แต่ต้องส่งตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2 วันจึงจะรู้ผล ก่อนจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

Cr.kapook

สำนักข่าววิหคนิวส์