ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ขอท้า1vs1 !!! “หนุ่ม” เดือดจัด! อ้าง “ตำรวจ” ขับรถเปิดไซเลนปาดหน้า ก่อนท้ากันลงมาเคลียร์แบบลูกผู้ชาย แถมทิ้งประโยคสุดท้ายไว้โคตรพีค พี่แกใจถึงจริงๆ!!? (มีคลิป)

#ขอท้า1vs1 !!! “หนุ่ม” เดือดจัด! อ้าง “ตำรวจ” ขับรถเปิดไซเลนปาดหน้า ก่อนท้ากันลงมาเคลียร์แบบลูกผู้ชาย แถมทิ้งประโยคสุดท้ายไว้โคตรพีค พี่แกใจถึงจริงๆ!!? (มีคลิป)

19 May 2017
669   0

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เป๊ก เรสซิ่ง ออโต้แม็ก อะไหล่ซิ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า…

ผมให้ดู. คลิปนี้. รถตำรวจ เปิดไซเรนวิ่งมาเลนซ้าย. ผมมาเลนขวา. ตำรวจ. ปาดหน้าผม. เพื่อเข้าเลนขวา. ผมเรยต้อปไฟใส่. ไปทีนีง. ก้อเท่านั้นจบ. พี่เค้าเข้าซ้าย. มาเทียบข้าง. หักเข้าหา. เกือบจะชน. ผม. พร้อมเปิดกระจกมาถาม. ว่ามีปันหาหรอ. ได้เสียดิครับ. ปาดหน้าผม เปิดไซเลนวิ่ง. ทั้งที่ไม่ได้รีบไปไหนเรย. ผมต้อปไฟทีเดียว. ก้อผ่านไป. มีย้อนกับมาถามผมด้วย ว่ามีปันหาหรอ. ผม อ่ะไม่ทีปันหา. แค่ เปิดไฟ. ว่า เอ้ย พี่ปาดหน้านะครับ. แค่นั้นเอง. เรื่องยาว. กราบขอโทษ ด้วยครับ (ปล ถ้าพี่ไม่ลงจากรถ ผมก้อจะไม่ลงจากรถ ถ้าพี่ไม่ ทำท่า เหมือนจะเอาเรื่องผม ก่อนถ่ายคลิป ผมก้อจะไม่เป็นแบบนี้ ด้วยความเคารพ)

(คลิป)

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง DR.K v.3 ได้แชร์เรื่องดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากย์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก