ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ขอจบดราม่า! ซิลวี่ โดนดราม่ายับพลาดเพราะเลือกเพลงไม่ดี (ชมคลิป)

#ขอจบดราม่า! ซิลวี่ โดนดราม่ายับพลาดเพราะเลือกเพลงไม่ดี (ชมคลิป)

26 February 2018
722   0

จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันร้องเพลงของรายการ The Voice Thailand Season 6 ซึ่งในรอบ Live Show หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันอย่าง ซิลวี่ ภาวิดา ลูกทีมของโค้ชโจอี้ บอย ก็เกิดดราม่าซะงั้น

เรียกได้ว่าเกิดดราม่าในรอบการแข่งขันสุดท้าย รอบ Live Show ของซีซั่น จากรายการ The Voice Thailand Season 6 ซึ่ง ผู้เข้าแข่งขันอย่างสาวเสียงทรงพลัง ซิลวี่ ภาวิดา ลูกทีมของโค้ชโจอี้ บอย ได้เลือกเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย – BNK 48 แต่ดันเกิดดราม่าซะงั้น เพราะชาวเน็ตหลายๆ คนต่างเข้ามาคอมเม้นท์ว่า เลือกเพลงไม่ดี ไม่เข้ากับตนเองบ้าง ดูขัดกับลุคซิลวี่เกินไป ทำให้ไม่ชนะ เรียกได้ว่าพลาดเพราะเลือกเพลงนั้นเอง

ทำเอาสาว ซิลวี่ ภาวิดา ต้องเข้ามาตอบคอมเม้นท์ของชาวเน็ต และชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับดราม่าครั้งนี้ว่า “สำหรับรอบนี้ ซิลวี่ตั้งใจเองค่ะ ที่จะเลือกเพลงท้าทายที่สุด สนุกที่สุด มอบความสนุกให้คนดูได้ดีที่สุด อีกอย่าง เรารู้สึกว่าเรา ทำได้มากกว่าการยืนร้องเพลงเฉยๆ ครั้งนี้คือการร้องเพลง ที่บวกกับ โชว์+performance เราตั้งใจทำมากและเราก็ภูมิใจในตัวเองสุดๆ ขอบคุณทุกคนที่คอมเม้นมาไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ เราไม่คิดจะไปเทียบเวอร์ชั่นออริจินัลอยู่แล้ว เวอร์นั้น ไม่มีใครเทียบได้ค่ะ แต่ด้วยความเป็นติ่งของเพลงนี้ ทำให้อยากร้อง อยากนำเพลงมาทำให้เป็นในแบบของที่ซิลวี่เป็น ความอยากล้วนๆ ใครชอบก็ขอบคุณมากจริงๆค่ะ จะไม่หยุดทำในสิ่งที่ ซิลวี่อยากทำ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ จะพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ ใครที่ชอบเวอร์นี้ของซิลวี่ หนูโคตรดีใจ :)”

อบคุณข้อมูล ภาพ คลิป จาก The Voice Thailand
Cr. Zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์