ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ของขึ้น!!’เจนี่’รับไม่พอใจขอเคลียร์โยงข่าวลือนางเอกอัษรย่อ จ.ทำร้ายร่างกายสาวใช้ อุบฟ้อง

#ของขึ้น!!’เจนี่’รับไม่พอใจขอเคลียร์โยงข่าวลือนางเอกอัษรย่อ จ.ทำร้ายร่างกายสาวใช้ อุบฟ้อง

20 January 2018
520   0

นางเอกสาว”เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” รับไม่พอใจ ข่าวนางเอกจ. ทุบตีคนใช้ อุบฟ้องจวกคนเขียนไร้จรรยาบรรณ โล่ง คืนดี “วุ้นเส้น” โบ๊ยไม่ขอตอบเรื่อง “คริส หอวัง”

กลับมาจูบปากคืนดีกันเหมือนเดิมแล้ว สำหรับเพื่อนซี๊แห่งแก๊งนางฟ้า “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” หลังจากสัมพันธ์สะบั้นถึงขั้นอันฟอลโลว์เลิกคบกันมาระยะหนึ่ง ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมารีเทิร์นเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม แถมยังอัพรูปคู่ซี้ปึ้กแบบรัวๆ

ได้เจอสาว “เจนี่” ในงานเปิดตัวแบรนด์ชุดแต่งงาน มิลเลอร์ มิลเลอร์แบ็งค็อก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามถึงเรื่องนี้ รวมทั้งเรื่องประเด็นแรง กรณีนางเอกที่ถูกโยงว่าเป็นนางเอก จ. ทำร้ายสาวใช้ที่บ้านอีกด้วย

แก๊งนางฟ้าคืนชีพแล้ว โมเม้นท์เป็นอย่างไรบ้าง? “ก็ดีแล้ว อย่างที่วุ้นบอก เราไม่ได้อยากให้มันเอิกเริกค่ะ มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนๆ ยังไงก็รักกันมัน ก็กลับมาเข้าใจกันตามปกติค่ะ”

มีคุยกันนอกรอบ? “ก็คุยกัน แมสเสจกัน”

ความรู้สึกเหมือนเดิมมั้ย? “ก็ให้เวลาช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้น”

โล่งใจมากขึ้น? “ใช่”

ทุกคนจับตามองว่าคุยอะไรกัน เพราะดูน้ำตาซึม? “จริงๆ มันเป็นเรื่องของเพื่อนค่ะ”

วุ้นโพสต์ไอจีถึงเจนี่ ไปมีทติ้งกัน? “ค่ะ ก็ไปกินข้าวกัน”

กลับมาคุยกันมีการตั้งกติกากันใหม่มั้ย? “เป็นเพื่อนกันไม่จำเป็นต้องมีกติกา รักก็คือรัก”

ล่าสุดวุ้นเส้นลงรูป แคปชั่นถึงเจนี่ความหมายดีมาก? “ก็ดีค่ะ”

เมื่อไหร่จะลงรูปคู่วุ้นบ้าง? “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)”

วันนี้เจนี่พูดน้อยจัง? “ไม่รู้จะพูดอะไร พูดไปคนก็เอาไปขยายความ”

เจออุปสรรคกันมา ทำให้รักกันมากกว่าเดิมมั้ย? “จริงๆ อย่างที่บอก คนอ่านข่าวก็เบื่อข่าวเจนี่ วุ้น แล้ว อ่านข่าวที่สร้างสรรค์ดีกว่า เค้าคงไม่อยากรู้หรอกเจนี่ วุ้น ดีกัน เจนี่ยังไม่อยากรู้เลยมันเป็นเรื่องเพื่อนค่ะ”

หลายคนจับตามองเรื่องคริส? “ไม่มีใครหลายคนจับตามองหรอกค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ขนาดเจนี่อ่านข่าวยังเลื่อนทิ้งเลยค่ะ”

ความสัมพันธ์กับคริสล่ะ? “เจนี่ขอพูดในส่วนของวุ้นละกันค่ะ”

กับคริสยังไม่กลับมาคุยกันเหมือนเดิม? “อย่างที่เจนี่บอก ขอให้เป็นเรื่องของเจนี่กับวุ้นก่อน”

ประเด็นอักษรย่อ? “เอาจริงๆ นะ ถ้าพี่เป็นหนู พี่ฟ้องมั้ย ถ้าพี่เป็นหนูโดนแบบนี้ฟ้องมั้ย ก็เค้าเขียนขนาดนี้ แล้วพี่ๆ ทุกคนก็ไปถามเพื่อนๆ หนู เพื่อนหนูมีลูกมีเต้า มีสามีต้องดูแล ไม่ต้องถามจากเพื่อนหนูหรอก ถามจากหนูนี่แหละค่ะ ถ้าจะชัดขนาดนี้”

เห็นแล้วรู้สึกอย่างไร? “เป็นพี่รู้สึกอย่างไร ไม่ใช่ไม่พอใจค่ะ เจนี่แค่รู้สึกว่าเป็นนักข่าวต้องมีจรรยาบรรณ การนั่งเทียนมันก็สนุกชั่วคราวค่ะ และถามว่าผลกระทบเป็นอย่างไร ถ้ามันกระทบพ่อแม่เจนี่รู้สึก เพราะตัวเจนี่แข็งแรงพอ แต่ถ้ากระทบคุณพ่อคุณแม่น้องหรือครอบครัวเจน เจนจะรู้สึกว่าเค้าไม่ได้อยู่ในวงการ”

เตรียมจะฟ้องใช่มั้ย? “เจนี่ไม่พูดดีกว่า เจนี่แค่อยากถามความรู้สึกพี่ว่าถ้าเป็นพี่โดนอย่างนี้จะรู้สึกอย่างไร จะฟ้องมั้ย”

สรุปจะฟ้อง? “ไม่พูดค่ะ”

เค้าติดต่อมาหรือยัง? “เจนี่ขอไม่ให้รายละเอียดอะไรไปมากกว่านี้ละกัน”

ความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าว่า? “เขาเขียนแบบไร้จรรณยาบรรณ และนั่งเทียนเขียนทุกคำพูด ชัดเจนขนาดนี้เจนี่ยังแมนๆ ออกมายืนพูดกับพี่ๆ นักข่าวทุกคน พี่เค้าแมนพอมั้ยค่ะที่จะมายืนพูดแบบเจนี่ค่ะ”

จะมีการคุยกันนอกรอบมั้ยกับเว็บไซต์นั้น? “เจนี่ว่าพี่เค้าเขียนคงคิดดีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่กรณีเจนี่เป็นกรณีแรก มันเคยมีกรณีอื่นมาแล้ว เจนี่ขอให้รายละเอียดแค่นี้ละกัน เจนี่ไม่พูดอะไรเยอะค่ะ”

ให้ลุ้นต่อไปว่าจะทำอย่างไรต่อ? “ให้พี่คนที่เขียนดีกว่าค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวกับพี่ๆ ตรงนี้เนอะ พี่ๆ ตรงนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย เอาแค่คนที่เขียนดีกว่า”

มันมีข่าวหนุ่มๆ ที่เค้าเขียนถึง? “หนูไม่ใช่คนขาดรัก ไม่ใช่คนขี้เหงา มีหลานๆ มีเพื่อน มีเวลาที่จะดูแลตัวเองมากพอ เพราะฉะนั้น เจนไม่ใช่คนที่จะต้องมีแฟน มีใครตลอดเวลา ถ้ายังไม่มี ก็คือยังไม่มีค่ะ”

เป๊ะมาก

Cr:rakdara

สำนักข่าววิหคนิวส์