ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ขวัญ ยันยังไม่เลิก กอล์ฟ หลังไร้รูปคู่วันเกิดคุณแม่ฝ่ายชาย

#ขวัญ ยันยังไม่เลิก กอล์ฟ หลังไร้รูปคู่วันเกิดคุณแม่ฝ่ายชาย

8 November 2017
409   0

ช่วงหลังๆ เวลาเจอกันน้อย สวีทไม่บ่อยเหมือนก่อน สำหรับคู่รักสุดฟินอย่าง ขวัญ อุษามณี และ กอล์ฟ พิชญะ ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่หนุ่มกอล์ฟ ก็ยังไร้วี่แววสาวขวัญไปร่วมงานอีกด้วย เลยทำเอาแมงเม้าท์ทั้งหลายฝอยกันให้แซดว่าความรักคู่นี้ยังราบรื่นอยู่หรือเปล่า สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันแล้วหรือยัง เจอะเจอสาวขวัญในงานบวงสรวงละคร แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด เมื่อเช้านี้ (8 พฤศจิกายน 2560) สาวขวัญเลยแจกแจงอย่างละเอียดว่าไม่ได้เลิก แค่มีเวลาเจอกันน้อยลง เหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่กอล์ฟก็เพราะต้องดูแลคุณแม่ของตนเองที่ป่วยด้วยเรื่องสุขภาพนั่นเอง

 “อวยพรคุณแม่ค่ะ ส่งข้อความไปเพราะว่าวันนั้นขวัญต้องพาคุณแม่ขวัญไปตรวจร่างกาย คุณแม่ขวัญป่วยค่ะ ของขวัญพิเศษไม่มี เพราะขวัญยังไม่มีเวลานอนเลย เวลาไปเจอพี่กอล์ฟก็ยังไม่มีเลยค่ะ ส่วนอาการป่วยแม่ขวัญท่านคงไม่อยากให้บอก คือเราเป็นห่วงอยู่แล้ว คนสูงอายุมีแต่ทรุด คือขวัญทำงานตลอด พอถึงเวลาก็ต้องพาคุณแม่ไปหาหมอ ไปหลายโรงพยาบาลเหมือนกันกว่าจะโอเค ต้องเช็คบ่อยกว่าเดิม พยายามให้คุณแม่ใกล้หมอด้วย เหมือนคุณแม่กลับไปเป็นเด็กค่ะ กลัวหมอ 

 ตัวขวัญไม่เครียดนะคะ เรายังมีแม่อยู่ให้รักษา ตอนนี้ไม่ได้ให้คุณแม่ทำอะไร คุณแม่ก็สบายขึ้น ที่ผ่านมาทำเยอะ พอถึงเวลาร่างกายคงทรุด ต้องดูแลไปตามกำลังค่ะ ทุกวันนี้ขวัญทำงานหนัก ต้องดูเรื่องที่บ้าน ดูเรื่องธุรกิจด้วย เวลาส่วนตัวไม่ค่อยมี เอาเวลาให้คุณแม่ก่อนค่ะ คุณแม่จะดื้อเรื่องกินมาก ความผิดอยู่ที่คุณพ่อแล้ว (ยิ้ม) เพราะคุณพ่อจะแบบว่าอยากกินอะไรกินเลย อยากทำอะไรทำเลย ก็ห่วงเรื่องการกินมากกว่า ตอนนี้ได้โรงพยาบาลที่โอเคแล้ว ขอบคุณเพื่อนๆ ขวัญด้วยที่ให้ความรู้ว่าควรจะไปปรึกษาหมอที่ไหน โรงพยาบาลอะไร ก็หมดห่วง ยังสบายใจที่เรายังมีคุณแม่อยู่ข้างๆ เพราะตอนคุณพ่อขวัญไม่มีโอกาสพาไปรักษาเลย คุณพ่อตื่นตี 5 ไปเข้าแถวต่อคิวที่โรงพยาบาลตำรวจ ไม่บอกขวัญ มาเจออีกที 3-4 โมงเย็น ถึงรู้ว่าไปหาหมอ ตอนนี้หลายๆ อย่างทำให้เราโตขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ต้องแบกความรับผิดชอบ ถือว่าก้าวเป็นผู้ใหญ่ รู้จักวุฒิภาวะ พัฒนาตัวเองค่ะ ตอนนี้กับกอล์ฟเลยไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ต่างคนต่างทำงาน ก็คอยช่วยเหลือกัน ยังคุยกัน พี่กอล์ฟเข้าใจ หม่าม้าก็เข้าใจ เราในฐานะคนเป็นลูกก็ต้องดูแล จะให้ขวัญไปส่งคุณแม่ขวัญที่บ้านแล้วมาปาร์ตี้ต่อก็ไม่ใช่ ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีเหตุผล ทุกคนมีความอยากอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันก็ต้องมีกรอบว่าอะไรควรไม่ควร สถานการณ์ตรงนั้นเราควรจะทำอะไรก่อน ส่วนที่ไม่ได้โพสต์ภาพคู่ก็เพราะไม่มีเวลา (มีคนไปคอมเม้นต์กอล์ฟว่าเลิกกันแล้ว ไม่ลงรูปคู่เลย?) พี่กอล์ฟก็ตอบชัดเจนเลย ‘ไม่เลิกเว้ย’ (หัวเราะ) 

(โตขึ้น กลัวช่องว่างไหม?) จริงๆ ขวัญว่าเราอยู่ด้วยกันต้องเข้าใจกัน ต้องพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เราไม่ได้อยู่กันแค่ 2 คน ถ้าเรายิ่งอยู่กัน 2 คนแล้วชีวิตเราถดถอยมาไม่เหลือใครเลย มันเป็นช่วงที่เราตัองตระหนักว่าสิ่งที่เราทำแบบนั้นคือมันถูกหรือเปล่า ขวัญดำเนินรอยตามคุณพ่อคุณแม่ที่เขาเคยสอนขวัญ ครูที่เขาเคยบอกสิ่งไหนดีไม่ดี บางทีขวัญก็อยากทำอะไรที่ไม่ดีบ้าง อยากนอนอยู่บ้านไม่อยากทำงานบ้าง แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราต้องทำ ต้องรับผิดชอบค่ะ ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับพี่กอล์ฟยังเหมือนเดิม” ขวัญกล่าว 


ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @golfpichaya

Cr.gossipstar.mthai.com

สำนักข่าววิหคนิวส์