ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ขยี้ตาแทบบอด !!! เปิดวาร์ปหน้าเจ้าสาวของ “ไอ้จ่อย” คนที่ใครๆเรียกเขาว่าตลกหน้าผี ล่าสุดได้เมียโครตสวย เชื่อแล้วรักแท้ไม่ได้มองแค่หน้าตา!

#ขยี้ตาแทบบอด !!! เปิดวาร์ปหน้าเจ้าสาวของ “ไอ้จ่อย” คนที่ใครๆเรียกเขาว่าตลกหน้าผี ล่าสุดได้เมียโครตสวย เชื่อแล้วรักแท้ไม่ได้มองแค่หน้าตา!

18 May 2017
1741   0

เชื่อแล้วจริงๆ กับคำพูดที่ว่า “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” ซึ่งมักจะเป็นวลีที่ฮอตฮิตมาก ๆ ในหมู่ของดาราตลก ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่คำพูดที่เอาฮาอย่างเดียว เพราะจะเห็นเลยว่ามีดาราตลกหลายคนที่มีเสน่ห์เหนือหน้าตา มีผู้หญิงรุมล้อมมากมาย จนดูเป็นหนุ่มคาสโนว่าเลยก็มี เช่นเดียวกับดาราตลกชาวกัมพูชารายนี้ ที่คนไทยต่างรู้จักเค้าดี ในนาม “ไอ้จ่อย” ดาราตลกหน้าผี ที่ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ได้มีหน้าตาหล่อระดับพระเอก แต่เค้ากลับมีความรักที่ดีมาก จนทำให้หลายคนต้องทึ่งไปเลย ..

ซึ่งหากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ประมาณช่วงปลายปี 2558 ที่ผ่านมา เคยมีข่าวออกมาว่าดาราตลกชาวกัมพูชารายนี้ กำลังจะแต่งงานกับสาวรุ่นน้องอายุห่างเป็น 10 ปี แถมสวยเวอร์ ที่ขณะนั้นแม้จะมีภาพคู่เผยแพร่ให้เห็นกัน แต่ก็ยังมีหลายคนที่อดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ ว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่

กระทั่งล่าสุดในโลกสังคมออนไลน์ได้พากันแชร์กระหน่ำอีกครั้ง กับภาพคู่ ระหว่าง “ไอ้จ่อย” และภรรยาสาว ที่เผยแพร่จากเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Viroj Tuntikula ซึ่งได้ออกมาเผยภาพ พร้อมข้อความที่ระบุว่า .. คนไทยเรียกเขาว่า ” ไอ้จ่อย ” เป็นดาราตลกเมืองเขมร ….วันนี้เขาเริ่มพบกับรักแท้เข้าแล้ว

ความรักของดาราตลกหน้าผี

ที่จะเห็นว่าระหว่างคนคู่นี้ มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเรื่องของหน้าตา และผิวพรรณ ที่ทำให้หลายคนมองว่าไม่น่าจะมารักกันได้ แต่งานนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เมื่อคนเราเป็นคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน …

ขอบคุณภาพจาก : FB Viroj Tuntikula

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news