ข่าวประจำวัน » #ขยี้ตารัวๆ 6 ดารา “ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่ดัง” หน้าตาดี แสดงดี แต่ดึงไม่ขึ้น

#ขยี้ตารัวๆ 6 ดารา “ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่ดัง” หน้าตาดี แสดงดี แต่ดึงไม่ขึ้น

12 October 2017
852   0

ทุกวันนี้มีดาราคนวงการบันเทิงเกิดขึ้นมากมาย มีหลากหลายประเภท ทั้งที่เล่นละครเรื่องเดียวก็เปรี้ยง บ้างก็ได้รับบทเด่นๆจนสุดท้ายก็ดังเป็นพลุแตก รวมไปถึงคนที่มีผลงานดีๆบทดีๆแต่ก็ไม่เปรี้ยง ไม่เป็นที่รู้จักสักที ทั้งที่สวยหล่อมากความสามารถ วันนี้เราพาคุณไปดู 6 ดาราปั้นเท่าไหร่ก็ไม่ดัง ความสามารถเหลือล้นแต่ไม่เป็นกระแส! จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

6.ริชชี่ อรเนศ

สาวริชชี่เคยได้รับบทอังศุมาลินประกบคู่กับซุปตาร์ ณเดชน์ในภาพยนตร์ คู่กรรม ซึ่งก็ดูเหมือนว่านางเอกสาวจะไม่เปรี้ยงและเป็นที่ถูกใจเท่าที่ควร แต่ถึงอย่างไรต้องบอกเลยว่าความสามารถของสาวริชชี่นั้นไม่ธรรมดาเลยนะคะ แถมยังสวยออร่าขึ้นทุกวันอีกด้วย

5.ธันวา สุริยจักร

หนุ่มหล่อหน้าใสแห่งวิก 7 สี ที่ทั้งหล่องานดี แต่เล่นละครกี่เรื่องก็ไม่ค่อยมีกระแส ไม่เป็นที่รู้จัก แต่ถึงอย่างไรต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของหนุ่มธันวานั้นไม่ธรรมดาจริงๆนะ

4.อ้วน เด่นคุณ

หนุ่มหน้าใสคนนี้ถึงแม้จะมีผลงานและมีข่าวคราวออกมาให้ได้ยินอยู่เสมอ แต่หนุ่มอ้วนก็ไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าไหร่ ทั้งที่หุ่นมาดแมน หล่อโดนใจขนาดนี้

3.มารี เบิร์นเนอร์

สาวสวยลูกครึ่งที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ถึงขนาดเคยประกบคู่กับพระเอกหนุ่มเคน ธีรเดช พร้อมทั้งมีโอกาสได้เล่นละครเล่นหนังหลายเรื่อง แต่ก็ดูเหมือนว่าสาวมารีจะยังไม่เปรี้ยงสักทีหนึ่ง แต่สวยเซ็กซี่หุ่นขนาดนี้ รับรองเลยวันนี้จะต้องปังแน่ๆใ

2.นาว ทิสานาฐ

สาวสวยหน้าหวานแห่งวิกหมอชิตคนนี้มักจะมีหลายคนสงสัยว่าทำไมสวยขนาดนี้ถึงไม่เกิดสักที ซึ่งก็เป็นเรื่องของบทบาทที่สาวนาวมักจะได้เล่นแต่บทเดิมๆ สไตล์เดิมๆ จึงไม้เปรี้ยงเป็นพลุแตกสักที แต่เชื่อว่าความสามารถและฝีมือระดับนี้ สักวันจะต้องปังแน่นอนค่ะ

1.บอม ธนิน

เป็นหนุ่มที่มีละครออกมาหลายเรื่องจริงๆ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นแสดงแข็งไปหน่อย เลยมักจะถูกชาวเน็ตแซวว่าเป็นพระเอกหน้าเดียว ทั้งนี้อีกไม่นานเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่กับบทบาทที่แตกต่างจากเดิม ส่วนจะเปรี้ยงมั้ยนั้นต้องรอลุ้นนะ

ที่มา รีทวิต’s Article

สำนักข่าววิหคนิวส์