ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ก้าวสู่เวทีโลก! น้องแพรพาเพลินร่วมเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ให้แบรนด์ดัง ในLondon Fashion Week 2018

#ก้าวสู่เวทีโลก! น้องแพรพาเพลินร่วมเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ให้แบรนด์ดัง ในLondon Fashion Week 2018

19 February 2018
852   0

สุดยอด.. น้องแพรพาเพลิน บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นจิ๋ว วัย 11 ขวบ เดินทางร่วมเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ ให้แบรนด์ดัง บนเวที London Fashion Week 2018 ประเทศอังกฤษ

หากจะพูดถึงหนูน้อยที่มีความสามารถในเรื่องของการแต่งหน้า หนึ่งในนั้นคงมีชื่อของ น้องแพร ณัฏฐนันท์ หรือ น้องแพรพาเพลิน บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวจิ๋ว จากคลิปวิดีโอสอนแต่งหน้าที่โด่งดังเมื่อหลายปีก่อน แต่ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงอัดคลิปแต่งหน้าลงแฟนเพจของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ
และล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2561) น้องแพร ในวัย 11 ขวบ กับความสามารถที่เกินตัว ได้ออกไปเฉิดฉายสู่สายตาชาวโลก และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย เมื่อเธอได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมช่างแต่งหน้าในเทศกาลแฟชั่นระดับโลก อย่าง London Fashion Week 2018 นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่ทำให้คนทั้งโลกได้รู้ว่าความสามารถของเด็กไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลก
สำหรับ น้องแพร หรือเด็กหญิงณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ เป็นนักเรียนโรงเรียนสฤษดิเดช จ.จันทบุรี เคยเข้าเรียนจนจบหลักสูตรการแต่งหน้าอย่างเป็นทางการจากสถาบันสอนการแต่งหน้ามาแล้ว และนอกจากความชอบในเรื่องการแต่งหน้า เรื่องการเรียนก็ไม่ได้ตก เพราะปัจจุบันเจ้าตัวเรียนหนังสือที่โรงเรียนในหลักสูตร English Program อีกด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น้องแพรพาเพลิน, หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ
Cr. Kapook
สำนักข่าววิหคนิวส์