ไลฟ์สไตล์ » สุขภาพ » #ก่อนนอนดูแลผิวยังไง ให้สุขภาพดี

#ก่อนนอนดูแลผิวยังไง ให้สุขภาพดี

6 March 2018
561   0

เคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำได้เองก่อนนอนทุกวัน ทำเป็นประจำพรุ่งนี้ตื่นมา สวยค่ะ! เวลาผ่านไปร่างกายเราต้องเจอสิ่งสกปรก ทำร้ายผิวในทุกๆ วัน

Sanook-เราก็ต้องวิธีการบำรุงอย่างล่ำลึกเพื่อให้ผิวดูสภาพดีกันหน่อย ยิ่งถ้าเป็นก่อนนอนเราด้บำรุงผิวที่ดี ตอนเช้าตื่นมาพร้อมกับความสวยแบบธรรมชาติเลยค่ะ

อาบน้ำก่อนนอน

แน่นอนว่าทุกคนทำเป็นประจำกันอยู่แล้วแต่มันก็แอบจะมีบางวันนะที่แบบว่าเหนื่อยล้า ไม่องไม่อาบแล้วค่ะนอนเลย! ไม่ได้นะค สวยห้ามสกปรกค่ะ เพราะแต่ละวันเราเจอเชื้อโรค สิ่งสกปรก ก่อนนอนเราก็ต้องทำความสะอาดร่างกาย ขัดผิว ถูสบู่ ล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะ จะได้ไม่เป็นการสะสมของแบคทีเรียในร่างกายค่ะ

บำรุงผิว

ข้อนี้บางคนก็อาจจะละลาย วันนี้ทาบ้างไม่ทาบ้าง โนวค่ะ! หมั่นทาเป็นประจำทุกวันก่อนเข้านอน เพราะช่วงเวลาที่สาวๆ นอน ครีมจะเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนตอนเช้าตื่นมาสาวๆ จะได้พบกับความสวยแบบธรรมชาติเลยค่ะ ผิวจะนุ่มชุ่มชื่นขึ้นได้ดีเลยด้วย

นวดกดจุดเดรนน้ำเหลือง

การนวดกดจุดเดรนน้ำเหลืองจะนวดตอนทาครีมบำรุงหรือจะนวดหลังทาครีมเสร็จก็ได้นะคะ จะให้ครีมบำรุงซึมเข้าผิวได้ดี เน้นบริเวณต่อมน้ำเหลือง ใตใบหูกดค้างไว้แล้วปล่อยไล่ลงไปถึงบ่าเลยนะ กดบริเวณไหปลาร้าจากกึ่งกลางออกไปหาไหล่ จะทำให้ผิวได้รับการผ่อนคลาย ไหลเวียนของเลือดได้ดี บำรุงผิวอย่างล่ำลึกกันไปเลยค่ะ

ดื่มน้ำก่อนนอน

ดื่มน้ำก่อน 1 แก้วก็เพียงพอแล้วนะเพื่อลดความดันโลหิตและช่วยทำให้ผิวของสาวๆ ไม่แห้งในขณะที่อาบน้ำ ทำให้ร่างกายได้ขับเหงื่อออกมาด้วยจ้า พรุ่งนี้ตื่นมาผิวพรรณของสาวๆ ก็จะเปล่งปลั่งสดใสเลยนะคะ

สครับผิว

สครับผิวเราอย่ามองข้ามไปนะคะ แต่ไม่ใช่ทำทุกวันนะ! ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอ ครั้งละ 30 นาที จะใช้สูตรสครับผิวที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาวขึ้นหรือนุ่มขึ้นก็ได้ทั้งนั้นเลยนะคะ เพราะการสครับจะช่วยให้เราขัดสิ่งสกปรกออกไปจากร่างกายของเรา ทำให้ผิวเหลือแต่ความงาม ตื่นมาสวย คำสั้นๆ ที่มีความหมายค่ะ5555

สำนักข่าววิหคนิวส์