ข่าวประจำวัน » #ก็คนมันป่วยเข้าใจบ้าง ? เมื่อ “บุ๋ม ปนัดดา” โผล่เม้นท์ในไอจี “หญิงลี” หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น?? บอกเลยอย่าให้เดือด!! จะไม่ทนอยู่เฉยๆอีกต่อไป!!

#ก็คนมันป่วยเข้าใจบ้าง ? เมื่อ “บุ๋ม ปนัดดา” โผล่เม้นท์ในไอจี “หญิงลี” หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น?? บอกเลยอย่าให้เดือด!! จะไม่ทนอยู่เฉยๆอีกต่อไป!!

10 May 2017
535   0

#ก็คนมันป่วยเข้าใจบ้าง ? เมื่อ “บุ๋ม ปนัดดา” โผล่เม้นท์ในไอจี “หญิงลี” หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น?? บอกเลยอย่าให้เดือด!! จะไม่ทนอยู่เฉยๆอีกต่อไป!!

เรียกว่าอาการป่วยค่อยๆดีขึ้นตามลำดับแล้วสำหรับลูกทุ่งสาวสวย “หญิงลี ศรีจุมพล” โดยเจ้าตัวอัพเดทอาการขาลีบว่าเริ่มแข็งแรงขึ้น สามารถออกงานคอนเสิร์ตเต้นได้เป๊ะเหมือนเดิม หายห่วงแล้ว แต่ส่วนที่ยังต้องดูแลต่อไปคือใบหน้าที่ยังคงบวมเพราะต้องทานอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งเจ้าตัวก็กำลังพยายามดูแลตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ที่อินสตาแกรม @yinglee_lalla หญิงลีได้โพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ใบหน้าของตัวเอง ที่เผยให้เห็นว่ายังคงบวมอยู่ พร้อมอัพเดทว่า “หญิงลีหัวใจเต็ม100%ขาใหญ่ขึ้นแล้วมีแรงเดินเต้นได้ดีขึ้น หลังจากกินอาหารหนักมา3อาทิตย์กว่า ต่อไปคือ เริ่มลดอาหารเพื่อให้หน้าและคอลดค่ะ (ปัญหาคือที่คอ)เพราะหายใจลำบากค่ะ ยิ้มสู้ขอบคุณทุกแรงใจนะคะ ตอนนี้กำลังขึ้น งานปุ๋ยนกปากห่างอ.ขาณุวรลักษ์จ.กำแพงเพชรค่ะ(หญิงลั้ลลาไม่ให้ท่านผิดหวังจร้า)”

อย่างไรก็ตามกลายเป็นดราม่าเบาๆขึ้นมาเมื่อจู่ๆ มีสาวผู้ใช้งานอินสตาแกรมยูสเซอร์หนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ใต้ภาพด้วย “อิโมชั่นรูปหมู” คล้ายจะแซวหญิงลี ที่งานนี้เหมือนจะไม่มีอะไรแล้ว เพราะเจ้าตัวก็ไม่ได้มาตอบโต้แต่อย่างใด แต่เหมือนว่านักแสดงสาวรุ่นใหญ่ตัวแม่อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” จะไม่ยอมให้เรื่องนี้ผ่านสายตาไปง่ายๆ โดยเจ้าตัวก็ได้ด่วนเข้าไปปกป้อง และตอบโต้แทนหญิงลีด้วยข้อความว่า “ทำไมทำแบบนี้? ต้องมีรูปหมู คนป่วยต้องการกำลังใจ ถ้าล้อเล่นก็แรงไปนะคะ” งานนี้ทำเอาหลายคนกดไลค์ขุ่นแม่บุ๋มกันสนั่นไอจี และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้เข้าใจว่าพี่หญิงลีกำลังป่วย!!

คอมเม้นท์ต้นเหตุ “บุ๋ม” เดือด!!

.

.

.

อย่าให้แม่ต้องออกโรงเอง !!

แหม่ะ!! งานนี้ต้องปรบมือดังๆให้ขุ่นแม่มังของเราจริงๆ !!

ที่มา ig : @yinglee_lalla , boompanadda

สำนักข่าว vihok news รายงาน