ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #กัสจังรับร่วมงานพระเอกเวียดนาม ส่วนเรื่องความรักรับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

#กัสจังรับร่วมงานพระเอกเวียดนาม ส่วนเรื่องความรักรับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

4 October 2017
574   0

         “กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล” ไร้อุปสรรคเรื่องภาษา หลังร่วมงานพระเอกชาวเวียดนาม “ซัน-โก่ง เซื่อง” เผยเซ็นสัญญากับ บ.tomoto สื่อที่ทำแอปพลิเคชั่นให้ดาราที่เมืองจีน ด้านความรักมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

           ถึงคราวได้โกอินเตอร์แล้วสำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก “กัสจัง จีร่าร์” ที่ล่าสุดเธอได้โดดร่วมงานกับ พระเอกชาวเวียดนาม “ซัน-โก่ง เซื่อง” ในภาพยนตร์เรื่อง “คิดถึงทุกปี Memories of New Years” เลยไม่รู้ว่าจะมีความกังวลหรือมีออุปสรรคเรื่องภาษาอะไรบ้างหรือเปล่า พร้อมอัพเดทเรื่องราวความรักเสียหน่อย

           เรื่องนี้รับบทเป็น “ก้อย” เป็นสาวที่ระมัดระวังตัวได้ประกบกับพระเอกเวียดนาม “ซัน-โก่ง เซื่อง” ซึ่งเขาพูดไทยได้เลยไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคเรื่องของภาษาเท่าไหร่ เป็นแนวรักบวกคอมมาดี้ ฝากให้รอติดตามชมกัน

           ส่วนเรื่องที่ได้ไปเซ็นสัญญาทางเมืองจีน เป็นบริษัท tomoto ที่จะทำเอพลิเคชั่นให้กับดารา สำหรับหน้าที่เราจะเป็นเหมือนคนสื่อสาร แต่ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้เยอะ ซึ่งเซ็นสัญญามีระยะเวลา 1 ปี ที่ได้ไปถึงตรงนั้นเพราะมีรุ่นพี่แนะนำให้ เร็วๆ นี้อาจมีผลงานร่วมกับ ดาราจีนด้วย เรื่องของปัญหาก็ไม่ค่อยมี ส่วนมากจะพูดภาษาอังกฤษ ขำๆ หลายคนมองสวยขึ้นเพราะมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น

           สำหรับเรื่องดราม่าในไอจีที่โพสต์เกี่ยวกับความรัก มีเรื่องไม่เข้าใจกันกับแฟนอย่างหนุ่ม “ท็อป ภูริวัจน์” สถานะของเราใช้คำว่าเลิกกันเกือบครึ่งปีแล้ว ตอนนี้มีหนุ่มใหม่คุย แต่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เหตุที่เลิกกันไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวแน่นอน ส่วนคนรู้ใจใหม่ที่คุยกันตอนนี้เคยทำงานด้วยกันมาก่อน พอช่วงที่โสดก็มีโอกาสได้คุยกัน และความรักครั้งนี้ไม่รีบร้อน และไม่คาดหวังอะไรมาก เพราะไม่อยากเจ็บอีก





ขอบคุณภาพจาก IG guzjun9

Cr. Daradaily

สำนักข่าววิหคนิวส์