ข่าวประจำวัน » #กอสซิปอินเตอร์ !! สุดยอดความลับที่คนขับอูเบอร์ได้รับรู้

#กอสซิปอินเตอร์ !! สุดยอดความลับที่คนขับอูเบอร์ได้รับรู้

4 September 2017
618   0

อูเบอร์สะดวก อูเบอร์สบาย ถ้ามีเงินจ่าย อูเบอร์มีบริการใน 633 เมืองทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ทั้งซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย คนขับอูเบอร์จะใช้รถตัวเองก็ได้ หรือจะเช่ารถบริษัทขับก็ได้ แต่สำหรับบ้านเรา อาจจะยังไม่ชัดเจนเรื่องอูเบอร์ ดังนั้นมีอะไรอยู่แบบไหน ก็ใช้แบบนั้นกันไปก่อน นั่งแทกซี่คนดีของเราก็ได้
เรื่องที่จะเมาท์วันนี้ก็เกี่ยวกับพี่คนขับอูเบอร์นี่แหละ แม้จะนั่งหลังพวงมาลัย เพ่งสมาธิไปกับการพาเราไปให้ถึงที่หมาย แต่แกก็แยกประสาทสัมผัสหูก็ฟัง ตาก็มองนะ ว่าคนที่นั่งเบาะหลังเขาพูดเขาทำอะไรกัน บางทีก็ยังมีโอกาสได้สนทนากับผู้โดยสาร จนเป็นที่มาของความลับที่พี่คนขับได้รับรู้


๐ จำใจรูดเสาเพื่อจ่ายค่าบิล

หนึ่งในคนขับรายหนึ่งเล่าว่า เคยรับผู้โดยสารสาวรายหนึ่งขึ้นรถมา เธอดูอารมณ์บูด และมีน้ำตารื้นเล็กน้อย ก่อนจะเปิดใจระบายความอัดอั้นว่า เพิ่งจะปิดกิจการส่วนตัวที่ริเริ่มมาลงพร้อมกับการแบกหนี้จำนวนไม่น้อยเอาไว้ ในขณะที่ชีวิตต้องกินต้องใช้ แต่จะทำอย่างไรเมื่อไม่มีทางเลือกจำต้องหันหน้าไปประกอบอาชีพเต้นรูดเสาเพื่อเอาเงินมาจ่ายบิล แม้รายได้จะดี แต่เธอไม่โอเคกับงานที่ทำ ไหนจะเรื่องต้องดื่มกับลูกค้าซึ่งเป็นกฎ เพราะที่ร้านจะได้ยอดจากตรงนี้ เธอรู้สึกเกลียดเรื่องที่เป็นอยู่มาก แต่ก็หนีไปไหนไม่ได้ น่าเสียดายสาวคนนี้ไม่รู้เคล็ดลับหนึ่งของสาวเต้นเปลื้องผ้าที่ว่า หากเธอไม่อยากดื่มก็ไปกระซิบบอกบาร์เทนเดอร์ได้ พวกเขาจะได้จัดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ให้
สำนักข่าววิหคนิวส์