เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #กวาง อรการ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับโยงประเด็นดราม่ามือที่ 3 ระหว่าง “สงกรานต์-แอฟ” วอนโซเชียลฟังความจริงก่อนด่วนตัดสิน

#กวาง อรการ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับโยงประเด็นดราม่ามือที่ 3 ระหว่าง “สงกรานต์-แอฟ” วอนโซเชียลฟังความจริงก่อนด่วนตัดสิน

22 September 2017
721   0

หลังมีข่าวนางเอกสาวหน้าหวานแอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แยกกันอยู่ แม้ฝ่ายหญิงจะออกมาชี้แจงว่าเป็นเพราะเรื่องงาน แต่เมื่อฟังคำสัมภาษณ์แล้วหลายคนก็เม้าท์ไปว่า ขาเตียงส่อแววจะสั่นสะเทือน แถมเพจดังยังออกมาชี้เป้าว่า กวาง อรการ ผู้ประกาศข่าวสาว อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำเอาเจ้าตัวโดนชาวเน็ตเข้าถล่มเละในอินสตาแกรม

ล่าสุด 22 ก.ย 2560 กวาง อรการได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกโจมตี โดยระบุว่า ตลอดทั้งชีวิตเธอเคยพบสงกรานต์แค่ครั้งเดียว และเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น คือการสัมภาษณ์ออกรายการ The Attitude ที่เธอเป็นพิธีกร ยืนยันว่าไม่มีไลน์ ไม่เคยติดต่อพูดคุยกับสงกรานต์ รวมถึงการขอสัมภาษณ์ทางรายการก็เป็นคนประสานงานทั้งหมด

ทั้งนี้ กวาง อรการ ยังขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ สงกรานต์ และ แอฟ ทักษอร พร้อมทั้งวอนโซเชียลที่เข้ามาต่อว่า ว่าขอความเป็นธรรมให้เธอด้วย ขอให้รับฟังเรื่องราวทั้งหมดก่อนที่จะพิพากษาคนอื่นว่าทำผิด ก่อนจะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเธอ

สำนักข่าววิหคนิวส์