ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #กลัวจนสติแทบเเตก !!! นัดชายหนุ่มแปลกหน้า”วันไนท์สแตนด์” ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ด้วยกัน ! แต่กลับบ้านไม่ทันไร มีอาการแปลกๆเกิดขึ้น พอไปหา “หมอ” ต้องตะลึงตาค้าง ไม่อยากเชื่อจะโดนเข้าเต็มๆ ! (ชมภาพ)

#กลัวจนสติแทบเเตก !!! นัดชายหนุ่มแปลกหน้า”วันไนท์สแตนด์” ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ด้วยกัน ! แต่กลับบ้านไม่ทันไร มีอาการแปลกๆเกิดขึ้น พอไปหา “หมอ” ต้องตะลึงตาค้าง ไม่อยากเชื่อจะโดนเข้าเต็มๆ ! (ชมภาพ)

19 May 2017
935   0

หลายคนอาจเคยได้ยินความสัมพันธ์แบบ วันไนท์สแตนด์ การมีเพศสัมพันธ์กับชายแปลกหน้าเพียงเพราะความต้องการทางร่ายกาย ไม่ได้เป็นเพราะความรัก ความสัมพันธ์แบบนี้เกิดแค่ 1 คืนเท่านั้นหลังจากผ่านเข้าวันใหม่ ทุกอย่างจะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุดนี่เป็นเหตุการณ์ความสัมพันธ์ประเภทนี้ และเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับฝ่ายหญิง

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยจากผู้ใช้เว็บไซด์ทวิตเตอร์หญิงสาวชื่อ แจ็คเกอรีน เธอกล่าวว่าเพื่อนสาวของเธอไปมีความสัมพันธ์วันไนท์สแตน์แต่โดนดีเข้าเต็มๆเพราะฝ่ายนะ ไปทำอะไรผิดปกติไว้

.

สาวที่ออกมาเล่าประสบการณ์ว่าเพื่อเธอไปมีวันไนท์สแตนด์

เธอกล่าวว่า เพื่อนสาวของเธอใช้แอพหาคู่และเลือกชายหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดี ก่อนจะนัดไปโรงแรมเพื่อมีความสัมพันธ์แบบนี้ แต่ทว่ากลับบ้านมาฝ่ายหญิงมีอาการผิดปกติ เป็นผื่นเต็มตัวไปหมด เธอจึงรีบไปพบแพทย์ทันที

หลังจากพบแพบท์เธอได้คำตอบว่าไม่ได้ป่วยเป็นโรคกามโรค เธอจึงโล่งใจ แต่เธอยังถูกส่งตัวไปให้แพทย์ผิวหนังตรวจสอบ ซึ่งพบว่า “ผิวหนัง” ของเธอเต็มไปด้วยปรสิต

เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

ทันทีที่ได้ยินคำตอบนั้น เธอจึงไม่คิดว่าความสกปรกนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากการเดินทางไปสถานที่แปลก แต่น่าจะได้มาจากการมีเพศสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์ในคืนนั้นนั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางแพทย์ผิวหนังได้กล่าวว่า เป็นไปได้ว่าสาเหตุวันไนท์สแตนด์คืนนั้นจะเป็นต้นเพลง เพราะอายมี “ปรสิตในน้ำอสุจิ” หรือ ฝ่ายชายอาจเคยมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ หรือ เพศเดียวกันผ่านประตูหลัง

ขอบคุณที่มา : www.liekr.com

twitter.com/jaquezjaquezz

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news