เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #กร่างกันใหญ่ ! เก่ง 3 นิ้ว ท้าชก ศรีสุวรรณ ท้าท้ายจ่ายค่าหัว

#กร่างกันใหญ่ ! เก่ง 3 นิ้ว ท้าชก ศรีสุวรรณ ท้าท้ายจ่ายค่าหัว

19 October 2022
211   0

ทำเอาเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาจากกรณีที่ “นายศรีสุวรรณ จรรยา” โดนชายปริศนาต่อยระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์กันสื่อมวลชน หลังจากที่เข้ายื่นเรื่องร้องเรียนที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (กองปราบฯ) เพื่อตรวจสอบการแสดงทอล์คโชว์ “เดี่ยว 13” ของ “โน้ต อุดม” ต่อมาทราบว่าชายปริศนาคนดังกล่าวคือ ศักดินาเสื้อแดง หรือ นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริ ผู้ชุมนุมคณะราษฎร และอดีตผู้ชุมนุมเสื้อแดงปี 53

ต่อมาทางด้าน นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ เก่ง เกียร์อาร์ ก็ได้โพสต์ท้าชกมวยกับศรีสุวรรณ ระบุว่า ถึงพี่ศรีที่น่ารัก

รู้สึกว่าโลกโซเชียลตอนนี้ มีคนอยากจะดวลหมัดกับพี่ศรีเยอะมาก ส่วนตัวผมก็มีผู้สนับสนุนที่เป็นเซียนพระและก็ศิลปินดารา พวกเขาแนะนำว่าอยากจะจัดงานชกมวยให้เหมือนครั้งที่แล้วที่ผมชกกับ พี่สายเชีย จนเครียดกินเหล้า

 

ถ้าพี่ศรีเห็นโพสต์นี้แล้วสนใจก็ให้ติดต่อมาได้เลย ทางผู้จัดมีค่าตัวให้พี่ศรีด้วย กติกาที่ต่อให้ก็คือ พี่ศรีใช้หมัด เท้า เข่า ศอก ได้หมดทุกส่วน ส่วนผมจะใช้แค่หมัดอย่างเดียว ที่สำคัญถ้าใครชนะก็เอาเงินจากผู้สนับสนุนไปช่วยน้ำท่วมได้ ถือเป็นการทำบุญกุศลอีกทางด้วย

อนุโมทนาบุญล่วงหน้าครับ

 

โดยทางด้านของ นายศรีสุวรรณ ก็ได้อัพเดทอาการของตัวเองว่า มีอาการเจ็บที่บริเวณใบหน้าจากการถูกต่อย โดยเฉพาะที่บริเวณปลายคาง เเละเริ่มมีอาการปวดที่บริเวณคอมากขึ้น ถามว่าเจ็บไหม ก็ไม่เจ็บอะไรมากเท่ากับเจ็บใจ