ข่าวประจำวัน » #กรี๊ดลั่นห้าง !! “มาร์กี้” เล็งเชิญ ไอดอลมางานแต่ง #เพราะว่าปลื้มหนักมาก

#กรี๊ดลั่นห้าง !! “มาร์กี้” เล็งเชิญ ไอดอลมางานแต่ง #เพราะว่าปลื้มหนักมาก

15 August 2017
627   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเต็มที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้กำลังซุ่มเตรียมงานเต็มที่ แต่ก่อนจะมีเรื่องราวดีๆ ปลายปี ตอนนี้ขอร่วมกับเพื่อนสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่เกิดเดือนสิงหาคมเหมือนกันมาทำเรื่องราวดีๆ ด้วยการเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีสร้างหอระฆัง วัดดำรงบุล อ.พัฒนานิคม จ. ลพบุรี ในวันที่ 29 ต.ค.60

โดยมาร์กี้เปิดใจถึงเรื่องที่หลายมองว่า ปีนี้ตนมาร่วมงานบุญกับสาวมิ้นต์แทน ไม่เหมือนหลายปีก่อนที่มักจะจัดกิจกรรมทำบุญร่วมกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้น บอย ปกรณ์ ที่เกิดเดือนสิงหาคมเหมือนกัน โดยเธอบอกว่าจริงๆไม่ได้ทำบุญร่วมกับบอยมา 3 ปีแล้ว และสำหรับงานบุญครั้งนี้มิ้นต์เป็นเจ้าภาพเลยไม่ทราบว่าชวนใครบ้าง เลยยกหน้าที่ให้มิ้นต์เป็นคนจัดการชวนทั้งหมดไป ตนขอร่วมบุญเท่านั้น

นอกจากนี้ยังเปิดใจเรื่องที่ล่าสุดเจอที่ได้เจอซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กลางห้าง ทำเอาจริตความเป็นติ่งของสาว มาร์กี้ พุ่งปรี๊ด ก็ยอมรับแอบปลื้ม พี่อั้ม เป็นการส่วนตัวมานานและเพิ่งได้เจอตัวเป็นๆ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี ทำให้เข้าใจความรู้สึกของแฟนคลับที่เจอไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบแล้วว่าเป็นอย่างไร งานนี้มาร์กี้ยังบอกอีกว่าอาจจะส่งการ์ดเชิญ ซุปตาร์สาวรุ่นพี่มาร่วมงานแต่งงานของตนด้วย

ส่วนเรื่องแฟนมีทติ้งกับเหล่าแฟนคลับของสาวมาร์กี้นั้น เธอบอกว่าปีนี้อาจจะมีหรือไม่มีต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเพราะแฟนคลับส่วนใหญ่ บอกว่าให้เอาเวลาไปเตรียมงานแต่งให้เสร็จเรียบร้อยก่อนจะดีกว่า