ข่าวประจำวัน » #กรี๊ดลั่นบ้าน !! ลูกสาวกลับมาจากธุระ เห็นบ้านปิดไฟเงียบ ผิดสังเกตุ จึงรีบเปิดไฟดู #พอเห็นภาพตรงหน้าถึงกับพูดไม่ออก

#กรี๊ดลั่นบ้าน !! ลูกสาวกลับมาจากธุระ เห็นบ้านปิดไฟเงียบ ผิดสังเกตุ จึงรีบเปิดไฟดู #พอเห็นภาพตรงหน้าถึงกับพูดไม่ออก

4 September 2017
515   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้รับรายงานว่า กลางดึกของวันที่ 3 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จากชาวบ้านที่อยู่ ซอยเรวดี29 เลขที่ 11ม.4 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนตายอยู่ในบ้า่น จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่แพทย์ เพื่อเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงได้พบกับ ศพของผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คนด้วยกัน คือ นางพรทิพย์ เลขะกุล อายุ 56ปี และ นายบุญทรง เลขะกุล 84 ปี นอนจมกองโลหิตอยู่ในบ้า่น ซึ่งข้าง ๆ ได้พบอาวุธปืนลูกโม่ .38 วางตกอยู่ใกล้ๆ  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่แพทย์ เข้าตรวจสอบร่องรอยการเสียชีวิต

ซึ่งจากการตรวจสอบพบรูกระสุนจำนวนทั้งหมด 5 นัด บนตัวของผู้ตายทั้ัง 2 โดยทางด้านของศพนางพรทิพย์ มีรูกระสุนเข้าที่แขวนซ้ายทะลุออกท้อง 1 นัด , ใต้เบ้าตาซ้าย 1นัด และหน้าอกอีก 1 นัด ส่วนศพของนายบุญทรง มีร่องรอยกระสุนเข้าที่ลำคอ ทะลุท้ายทอย 1 นัด และขมับขวาอีก 1 นัด

โดยจากการสอบปากคำลูกสาว นางสาวบุญยาพร เลขะกุล วัย 24 ปีได้ทราบว่า “ทางพ่อของตนเองนั้นมีอาการเครียด และมักจะบ่นและพูดอยู่เสมอ ๆ ว่าอยากตาย ซึ่่งวันนี้ตนได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน และกลับมาประมาณ 1 ทุ่มกว่า ๆ เห็นบ้านปิดไฟมืด เหลือไม่กี่ดวงที่เปิดไว้ สลัว ๆ ตนจึงเดินเปิดประตูบ้านเข้าไป และเปิดสวิทต์ไฟขึ้น ทำเอาตกใจแทบช็อค เมื่อภาพที่เห็น เป็นพ่อกับแม่ นอนจมกองโลหิตอยู่ ตนทำอะไรไม่ถึงได้แต่ร้องกร๊ดลั่น แล้ววิ่งออกนอกบ้าน ไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่่ตำรวจ ได้นำตัวลูกสาว ไปตรวจสอบหาเขม่าดินปืน เพราะเนื่องจากวิถีกระสุนค่อนข้างแปลก โดยได้ยังไม่สรุปว่าเป็นการฆ่าตตัวตายแต่อย่างใด อาจจะมีบุคคลที่ 3 หรือไม่ทั้งนี้ต้องรอตรวจสอบชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด ต่อไป