ไลฟ์สไตล์ » #กรรมตามทัน!! นักท่องเที่ยวเล่นพิเรนทร์ แกล้งผลักลิงตกน้ำ เจอมันหันกลับมาเล่นงาน!!

#กรรมตามทัน!! นักท่องเที่ยวเล่นพิเรนทร์ แกล้งผลักลิงตกน้ำ เจอมันหันกลับมาเล่นงาน!!

26 April 2018
848   0

เว็บไซต์ข่าว The Sun รายงานข่าวว่า มีชายหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ทราบชื่อ ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีรอยแผลถลอกตามริมฝีปากและใบหน้า หลังมือบอนไปแกล้งผลักลิงตกสระน้ำ จนมันหันมาเอาคืน

นอกจากอับอายขายขี้หน้าแล้ว หนุ่มนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวยังต้องเจ็บตัวอีกเป็นคำรบสอง หลังถูกลิงวิ่งไล่เอาคืน เหตุการณ์ทั้งหมดมีผู้ถ่ายเป็นคลิปวิดิโอไว้ได้ โดยเกิดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งในมณฑลฝูเจี้ยนของจีน เผยภาพชายสวมกางเกงสีดำ เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ย่องเข้าไปข้างหลังลิงตัวหนึ่ง ที่กำลังนั่งอยู่บนรั้วกั้นสระน้ำอย่างสบายอารมณ์ ก่อนที่เขาจะลงมือผลักมันอย่างแรงหวังแกล้งให้มันตกน้ำ แผนการแกล้งของเขาสำเร็จ แต่ขำอยู่ได้ไม่นานก็ต้องช็อค เมื่อมันปีนกลับขึ้นมาจากสระน้ำอย่างเร็ว เตรียมพร้อมเอาคืนเขาให้สาสม!

จากผู้แกล้งกลายเป็นผู้ถูกแกล้ง ชายหนุ่มรีบหันหลังโกยอ้าวหนีการตามล่าของจ๋อแค้นฝังหุ่นอย่างไว จนเผลอสะดุดล้มปากกระแทกพื้นเป็นรอยถลอก ผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างหัวเราะชอบใจขณะที่เจ้าลิงดุไล่กวดเขาอย่างหนัก จนต้องหนีเข้าไปในตัววัด ก่อนที่เพื่อนลิงจะเห็นเหตุการณ์ เข้ามาช่วยด้วยการบุกเข้าไปในวัดเพื่อเล่นงานชายขี้แกล้งคนนั้น หนึ่งในพนักงานดูแลวัดเล่าว่า “ฝูงลิงนั่นเข้ามารุมข่วนหน้าเขา (ชายนักท่องเที่ยว) จนเลือดท่วม นักท่องเที่ยวคนอื่นๆในวัดต้องเข้ามาช่วยไล่ฝูงลิงออกจากตัวเขา” หลังเหตุการณ์สงบ หนุ่มนักท่องเที่ยวได้โพสต์รูปอวดรอยแผลและคราบเลือดตามใบหน้า และฝ่ามือลงโซเชียล ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกคะแนนสงสารได้รึเปล่า แต่เรื่องนี้ก็ทำให้เราเข้าใจคำว่า “กรรมตามทัน” ได้มากขึ้นล่ะนะ…

สำนักข่าววิหคนิวส์