เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เปิดตัว Miss Wellness World Thailand ! เปลี่ยนรันเวย์นางงามไทย ให้สู่ Wellness World

#เปิดตัว Miss Wellness World Thailand ! เปลี่ยนรันเวย์นางงามไทย ให้สู่ Wellness World

9 November 2022
237   0

 

เปิดตัว Miss Wellness World Thailand !
เปลี่ยนรันเวย์นางงามไทย ให้สู่ Wellness World

เปิดตัว“Miss Wellness World Thailand
วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565
ณ โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ หรือ ดร. แดน ประธานสถาบันการสร้างชาติ นักวิชาการอาวุโส มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประธานสหพันธ์สุขสภาพนานาชาติ (International Society of Wellness) และประธาน Golden Zone Wellness เพื่อคัดเลือกหญิงไทยที่งามอย่าง มีสุขสภาพ (wellness) ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ ‘เมืองหลวงสุขสภาพโลก’ โดยมีคุณศกุณา โรจนพานิช เป็นผู้อำนวยการกองประกวด

ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวถึงเหตุผลของการจัด ประกวด Miss Wellness World Thailand   ว่า จัดขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์การผลักดันประเทศไทยสู่ ‘เมืองหลวงสุขสภาพโลก’ ซึ่งเป็นการพัฒนาบนฐานจุดแกร่งที่ประเทศไทยมีศักยภาพ เพื่อขับเคลื่อน ประเทศสู่ประเทศรายได้สูง โดยการประกวดนี้ เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญ ที่จะช่วยทำให้วิสัยทัศน์ ดังกล่าวสำเร็จ และการประกวดที่จะจัดขึ้นนี้ เพื่อมีส่วนสนับสนุนธุรกิจ

“ในการพัฒนาประเทศให้เป็นเมืองหลวงสุขสภาพโลกนั้น ประชาชนในประเทศจะต้องมีวิถีชีวิต ที่มีสุขสภาพ และมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถด้านนี้จำนวนมาก เวทีชิงมงกุฎ Miss Wellness World Thailand จึงเป็นเวทีสร้างคนเพื่อไปช่วยสร้างชาติ โดยค้นหาผู้หญิงที่มีความงามทุกด้าน เพื่อรับการ ฝึกอบรมความรู้และทักษะด้านสุขสภาพ และสนับสนุนให้ใช้ความงามไปมีอิทธิพลในการเปลี่ยนแปลง คนในชาติให้มีสุขสภาพ รวมทั้งการริเริ่มการประกวดนี้โดยประเทศไทย ยังเป็นการส่งสัญญาณไปทั่วโลกว่า ประเทศไทยเอาจริงในการเป็นเมืองที่มีความเอกอุด้านสุขสภาพ” ดร.แดนกล่าว

 

กองการประกวด ได้กำหนดรางวัลไว้ 7 รางวัลคือ
• รางวัลชนะเลิศ
• รางวัลรองชนะเลิศ 3 อันดับ
• รางวัลขวัญใจช่างภาพ
• รางวัลขวัญใจมหาชน
• และรางวัลนางงามมิตรภาพ
โดยมีผู้ให้การสนับสนุน อาทิ King Power, The Prize Med Group สนับสนุนบริการด้านสุขภาพ บุคลิกภาพ ของบริษัทเครือ Yoo En Care และ  Uniquecare station, พฤษาวิลล์, Bobbi Brown, Origins, ร้านทองโซวเซ่งเฮง และบริษัท Indus Valley by Stay Safe & Well” คุณพิราวรรณ กล่าว

โดยร้านทอง โซวเซ่งเฮง sosengheng ผู้ให้การสนับสนุนหลักกับกองประกวดในครั้งนี้ มีการออกแบบมงกุฎเกียรติยศทั้งหมดของ Miss Wellness World Thailand 2023 โดยมีอัญมณีประกอบไปด้วย Green Tourmaline 116 กะรัต และ White zircon 69 กะรัต ซึ่งประเมินมูลค่ามงกุฎรวมค่าออกแบบประมาณ 1,500,000บาท

งานนี้มีผู้สนใจจากประเทศ สปป. ลาว ได้มีการเซ็น MOU ซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Wellness World ในประเทศ สปป. ลาว นับว่าเป็นเวทีนางงามน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามอง.

เปิดรับสมัคร Miss wellness world thailand 𝟐𝟎𝟐𝟑 ถึง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

IMG_4034 IMG_4035 IMG_4036

IMG_4038