ข่าวประจำวัน » “เคร้อยล้าน”โดนจริง ! กระทืบจนหัวแตกไม่พอใจขับรถปาดหน้า

“เคร้อยล้าน”โดนจริง ! กระทืบจนหัวแตกไม่พอใจขับรถปาดหน้า

17 September 2023
316   0

จากกรณีที่นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชาน หรือ เค ร้อยล้าน โพสต์คลิปในเฟซบุ๊กในสภาพเลือดโชกใบหน้ามีรอยแตกที่โหนกแก้มซ้าย ร่ำไห้โอดครวญว่าถูกทำร้ายบริเวณหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ บริเวณเชิงดอยสุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เรียกร้องให้ตำรวจทหารออกมาช่วยเหลือ โดยคนก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ล่าสุดในวันนี้ (17 ก.ย.66) ทีมข่าวตรวจสอบพร้อมไล่เรียงเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดของสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ พบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. ของวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย เค ร้อยล้าน ได้ขับรถเก๋งนิสสัน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ขึ้นไปบริเวณลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย เชิงดอย
สุเทพ จากนั้นได้ถอยรถกลับลงมาจอดกลางถนนบริเวณหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ก่อนจะเปิดประตูลงจากรถมาคุกเข่าเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ที่ประทับไว้หน้าอาคารสำนักงานตำรวจท่องเที่ยว

หลังจากนั้นได้เดินข้ามถนนไปซื้อของใส่บาตรที่ร้านฝั่งตรงข้าม จังหวะนั้นชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน ที่ได้มาจอดรออยู่ ได้ถอดหมวกกันน็อค เดินข้ามถนนไปหา เค ร้อยล้านที่กำลังนั่งคุกเข่าใส่บาตรพระ ก่อนจะเข้าทำร้ายจนหงายหลัง โดยภาพไม่ชัดว่าเป็นการเตะหรือต่อย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พระเณรตกกระเจิง โต๊ะข้าวของร้านที่วางจำหน่ายสำหรับใส่บาตรล้มระเนระนาด ขณะที่เคร้อยล้านได้วิ่งหลบหนีไป

ส่วนชายก่อเหตุยังไม่ได้หลบหนี แต่ได้ยืนช่วยเก็บข้าวของอยู่นานเกือบ 5 นาที เป็นจังหวะที่เคร้อยล้านเดินกลับมาพร้อมถ่ายคลิป ทำให้ชายคนดังกล่าวขี่จักรยานยนต์หนีไป

หลังเกิดเหตุ เค ร้อยล้าน ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ โดยหลังแจ้งความยังได้ไปร่วมเคารพธงชาติกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ก่อนจะเดินทางกลับโดยใช้รถยนต์เก๋งนิสสัน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบพบรถยนต์คันดังกล่าวด้วยระบบไลเซนเพลต พบว่าเดินทางออกไปจากจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านด่านตรวจแม่พริก จ.ลำปาง ในเวลา 10.41 น. วันเดียวกัน

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้มีรายงานว่าชายผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ โดยให้การเบื้องต้นว่าสาเหตุที่ทำร้ายเพราะไม่พอใจที่ถูกขับรถปาดหน้า เมื่อเห็นคู่กรณีจอดรถจึงเข้าไปทำร้ายด้วยความโมโห โดยไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ขณะที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย