ข่าวประจำวัน » สุดช๊อค ! นักแสดงดัง เครื่องตกตายพร้อม 2 ลูกชาย

สุดช๊อค ! นักแสดงดัง เครื่องตกตายพร้อม 2 ลูกชาย

7 January 2024
640   0

วันนี้ (6 ม.ค. 67) เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกสนั่นไปทั่วโลกโซเชียล หลังพบรายงาน อุบัติเหตุเครื่องบินตก ทางตะวันตกของ เปอตี เนวิส นอกชายฝั่ง เบคเว เป็นเหตุให้นักแสดงชื่อดังอย่าง “คริสเตียน โอลิเวอร์” เสียชีวิต พร้อมลูกสาวทั้ง 2 คน

โดยเครื่องบินลำดังกล่าวออกจากสนามบิน เจ.เอฟ. มิทเชลล์เพื่อเดินทางไปยังเซนต์ลูเซีย สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในทะเลแคริบเบียน ซึ่งหลังจากเครื่องบินบินขึ้นได้ไม่นาน ก็เกิดปัญหาและตกลงสู่มหาสมุทร

คริสเตียน โอลิเวอร์ และ ลูก
คริสเตียน โอลิเวอร์

นักดำน้ำและชาวประมงในพื้นที่ได้ไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บศพกลับคืน อย่างไรก็ดี ยังไม่ทราบชัดเจนว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบหลังการชันสูตรพลิกศพ เพื่อค้นหาสาเหตุการเสียชีวิตของเหยื่อต่อไป

เหตุการสุดสะเทือนใจในครั้งนี้ คร่าชีวิตของนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง “คริสเตียน โอลิเวอร์” (Christian Oliver) ชาวเยอรมัน วัย 51 ปี พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน “มาทิลดา” วัย 10 ปี และ “แอนนิก” 12 ปี รวมไปถึงนักบินชาวอเมริกันก็เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

คริสเตียน โอลิเวอร์
คริสเตียน โอลิเวอร์

สำหรับ โอลิเวอร์ มีชื่อจริงว่า “คริสเตียน เคลปเซอร์” (Christian Klepser) อายุ 51 ปี เกิดในประเทศเยอรมนี เริ่มต้นในเส้นทางอาชีพนักแสดง จากการรับบทเป็นไบรอัน เคลเลอร์ ในภาพยนตร์ช่อง NBC เรื่อง Saved by the Bell: The New Class ทั้งยังมีซีรีส์โทรทัศน์หลายเรื่อง อาทิ Hunters ของ Prime Video, The Outpost ของ CW และ Sense8 ของ Netflix

มีงานแสดงภาพยนตร์ดังเรื่อง Speed Racer, Rattlesnakes Animal Among Us Valkyrie , The Good German เคยพากย์เสียงให้วิดีโอเกม คือ Medal of Honor: Underground และ Call of Duty: WWII

นอกจากนี้ เขายังเป็นโปรดิวเซอร์และนักเขียนอีก อีกทั้งเป็นผู้อำนวยการสร้างในภาพยนตร์ Ready or Not (2009), The Outer Wild (2018 ) และ Abe (2020) รวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกด้วย

คริสเตียน โอลิเวอร์