ข่าวประจำวัน » #สมรักษ์ ถูกแฉ ! นอกใจเมียจนขอเลิก

#สมรักษ์ ถูกแฉ ! นอกใจเมียจนขอเลิก

11 December 2023
192   0

สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตกำปั้นเหรียญทองโอลิมปิก ปี 1996 ที่แอตแลนต้า กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงหลังมีข่าวว่าล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในขอนแก่น

แม้เจ้าตัวจะกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดหรือมีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงตามที่เป็นข่าว และเตรียมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แต่ข่าวที่เผยแพร่ออกไปก็ทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล มีเดีย

ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้ใช้โซเชียลฯ ขุดคลิปวีดีโอที่ สมรักษ์ กับคุณอ้อย ภรรยาซึ่งเคยไปออกรายการ “เก้งกวางบ่างชะนี” ของช่อง 3 เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ออกมา โดยในรายการนอกจากทั้งสองจะพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ตั้งแต่คบหาดูใจจนถึงแต่งงาน คุณอ้อย ภรรยายังเล่าว่า สมรักษ์ เป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามาพัวพัน และเคยถึงขั้นพบถุงยางในกระเป๋าเดินทางตอนไปต่างจังหวัดมาแล้ว

“ช่วงได้เหรียญมาใหม่ๆ มันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เราคิดในใจว่า ขนาดหน้าแบบนี้ยังมีคนมาแย่งอีกเหรอ มีโทรเข้ามา บางทีก็แสดงตัว ก็เลยถามเค้าว่าลุกลามถึงเมียแล้วนะ จะเอายังไง”

“ไปต่างจังหวัดกลับมามีถุงยางอนามัยในกระเป๋าเสื้อผ้า เราจับได้ก็ขว้างใส่หน้าเลย แล้วถามว่าโรงแรมไม่มีถังขยะหรือไง ทำไมไม่ทิ้งที่โรงแรม” ซึ่งทาง สมรักษ์ ก็ตอบกลับแบบขำๆ ว่า “พกถุงยางไม่ดีเหรอ หรือว่าจะไม่ให้ใส่” (ดูคลิปในคอมเมนต์)

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวเผยว่า สมรักษ์ กับคุณอ้อย ได้เซ็นใบหย่ายุติความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา กันไปแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ตำนานกำปั้นไทย จะตกเป็นข่าวล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวอายุ 17 ในเวลาต่อมา