เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ลาออกแล้ว ! พยาบาลสาว ใส่ชุดกินเหล้า หลังโดนบูลลี่สมควรไหม แถมสื่อถล่ม

#ลาออกแล้ว ! พยาบาลสาว ใส่ชุดกินเหล้า หลังโดนบูลลี่สมควรไหม แถมสื่อถล่ม

3 January 2023
213   0

 


.
3 มกราคม : ที่โรงพยาบาลราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา นายเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันโรคที่ 4 จ.สระบุรี ผู้แทนสภาพยาบาลประจำจังหวัดพร้อมด้วย นายแพทย์ชัชรินทร์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชธานี คณะผู้บริหาร ร่วมกันประชุมสอบสวนข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่ห้องพักของ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ ที่ปรากฏอยู่ในคลิป
.
ภายหลังการประชุม นายแพทย์ ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางสำนักงานสาธารณสุขได้รับความร่วมมืออย่างดี จากโรงพยาบาลราชธานีในการเข้ามาตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริง ในส่วนของการดำเนินคดีในการกระทำความผิดเกี่ยวกับ พรบ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งสถานพยาบาลเป็นสถานที่ห้ามจำหน่ายและห้ามดื่ม รวมถึงตัวสถานพยาบาลมีความผิดด้วยเป็นการปล่อยปะละเลยให้มีการกระทำความผิด ตามพรบ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย
.
ตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นช่วงของวันหยุด ซึ่งมีบุคลากรการทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่อยู่ในเหตุการณ์ทังหมด 17 คน พักงานทันที พร้อมกับหาข้อเท็จจริง วันนี้เป็นวันทำงานจึงได้สอบข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งเกือบครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว
.
ทุกคนที่ปรากฏในคลิปเมื่อได้ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ผิดไม่เหมาะสม กระทบต่อสถานพยาบาล และกลุ่มเพื่อนร่วมวิชาชีพเดียวกัน ตัวน้องพยาบาลที่อยู่ในความเครียดอย่างมากและขอแสดงความเสียใจ และขอโทษผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งแสดงรับผิดชอบด้วยการลาออก แล้ว
.