ข่าวประจำวัน » ระเบิดมหาประลัย ! สนธิ ฟันธง นช.เทวดา นำสู่วิกฤติครัังใหญ่

ระเบิดมหาประลัย ! สนธิ ฟันธง นช.เทวดา นำสู่วิกฤติครัังใหญ่

23 January 2024
532   0

สนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร ได้กล่าวว่า ระเบิดเวลานักโทษเทวดาชั้น14
.
พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมจัดการให้ทักษิณ ชินวัตร ไปรักษาตัวนอกคุกมาเกือบ 150 วันแล้ว มีสตอรี่เรื่องความเห็นแพทย์ตำรวจ ให้นอนแบบสบายอกสบายใจอยู่บนชั้น 14 ของโรงพยาบาลตำรวจ
.
ขณะเดียวกัน อีกกระบวนการหนึ่ง กำลังดำเนินการคู่ขนานกับการรักษาตัวนอกเรือนจำ คือการผลักดันให้มีกระบวนการลดโทษให้ทักษิณ ชินวัตร ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
.
“แกะดำ” บางตัวในกรมราชทัณฑ์สร้างทางลัดและช่องพิเศษทุกวิถีทางให้ทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษให้เร็วที่สุด ด้วยการ “พักการลงโทษกรณีมีเหตุพิเศษ” เพื่อให้สมกับที่ทักษิณ ชินวัตร ประกาศลั่นไว้ก่อนกลับประเทศไทยว่า จะไม่ยอมติดคุกเลยแม้แต่วันเดียวนั่นเอง
.
เนื่องจากเป็นกระบวนการที่เกิดจากความมิชอบ เป็นความพยายามตัดตีนใส่เกือก ไม่ใช่ตัดเกือกมาใส่ตีน เพื่อช่วยเหลือคนเพียงคนเดียว หรือกล่าวง่ายๆ ก็คือ ทำลายกระบวนการยุติธรรมของประเทศไทยทั้งประเทศ และเอื้อประโยชน์ให้กับทักษิณ ชินวัตร แต่เพียงผู้เดียว
.
อย่างที่ผมเตือนไปแล้ว ผมขอเตือนอีกครั้งหนึ่งว่า ความพยายามปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือครั้งนี้คงยากที่จะสำเร็จ หรือเมื่อสำเร็จ ก็จะนำไปสู่วิกฤตครั้งใหญ่ครั้งใหม่ และเรื่องนี้จะเป็นระเบิดมหาประลัยที่จะทำลายคุณทักษิณ ชินวัตร และคนรอบข้างให้กลายเป็นจุณไปในที่สุด