ข่าวประจำวัน » ยอมไปเอง ! เพื่อน “เด็ก 17 ปี”ไลฟ์สดแฉ เพื่อนอยากไปกับสมรักษ์

ยอมไปเอง ! เพื่อน “เด็ก 17 ปี”ไลฟ์สดแฉ เพื่อนอยากไปกับสมรักษ์

14 December 2023
598   0

ไลฟ์สดแจง! เพื่อนเด็ก 17 ปี คู่กรณี “สมรักษ์” ยันไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดี-ไม่เคยทิ้งเพื่อน เผยไปตามเพื่อนกลับด้วยกันแล้ว แต่เพื่อนจะไปกับ “สมรักษ์” เอง

ตามต่อความคืบหน้าคดี นายสมรักษ์ คำสิงห์ หลังถูกเด็กสาว 17 ปี แจ้งความกล่าวหาว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงแรมในเมืองขอนแก่น ซึ่งตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อกล่าวหา โดยนายสมรักษ์ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ เด็ก 17 ปี ออกมาไลฟ์สด ชี้แจง ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดี แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะว่า อยากบอกว่า ไม่เคยทิ้งเพื่อน ไปตามเพื่อนกลับด้วยแล้ว แต่เพื่อนจะไปกับนายสมรักษ์

“หนูก็คิดว่า เขาน่าจะเต็มใจไปเองนะคะ เพราะหนูก็ไม่ได้ชวนเขาเป็นการส่วนตัว หนูไม่ได้ทิ้งเพื่อนค่ะ ก็คือ พูดเลยนะคะ ก็คือ พวกเราไม่ได้ทิ้งเพื่อน ถ้าใครเห็นคลิปเพจที่เอาไปลง จะเห็นคนนี้ ไม่ได้อยู่ในกล้อง แต่หนูอยู่ในกล้อง เป็นกระโปรงสีขาว ที่เดินไป เดินไปหาเพื่อน ไปถามว่าจะไปจริงๆ เหรอ จะกลับกับเขาจริงๆ เหรอ แล้วก็เดินไปรถสมรักษ์ ที่เขากำลังจะพามันไป ก็เดินไปคุย แล้วก็เดินออกมา คือมันจะไปกับเขา จะให้พูดยังไง”

โดยนางสาว บี และนางสาว ซี (นามสมมติ) เล่าต่อในไลฟ์ว่า “ช่วงที่กินกันภายในร้านอยู่โต๊ะเที่ยวกัน 4 คน ซึ่งทุกคนก็สังสรรค์ ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกตนจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาก็พบว่านางสาวเอ อยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้ว จึงเข้าไปสอบถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่นางสาวเอไม่ตอบ ตนเองจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งร้านปิด พากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ก็เลยไปถามว่าจะไปกับเขาจริงๆเหรอ ซึ่งนางสาวเอก็มีสีหน้าไม่พอใจ จากนั้นก็ไปกับนายสมรักษ์เอง การที่มาบอกว่า พวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ขอยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริง”

อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องความยินยอม หรือ ไม่ยินยอมไปด้วยนั้น เมื่อวานนี้ก็มีความชัดเจนจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่บอกว่า ไม่ว่าจะยินยอม หรือ ไม่ยินยอม นายสมรักษ์ ก็มีความผิด

อย่างไรก็ตามความคืบหน้าทางคดีในวันนี้ที่จะต้องติดตามกันต่อ คือเพื่อนของนายสมรักษ์ ที่เป็นคนขับมอเตอร์ไซค์พาทั้งสองคนไปส่งโรงแรม ซึ่งโดนคดีด้วย จะไปรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้หรือไม่ อีกเรื่้องคือผลตรวจร่างกายเด็ก 17 ก็ยังเป็นอีกเรื่องที่ต้องติดตามต่อไป