เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #มอบตัวแล้ว !ครูพละหื่นใส่ลูกศิษย์หญิง ม.1 เข้ามอบตัว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พร้อมค้านประกัน

#มอบตัวแล้ว !ครูพละหื่นใส่ลูกศิษย์หญิง ม.1 เข้ามอบตัว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พร้อมค้านประกัน

25 October 2022
163   0

 

ครูพละหื่นใส่ลูกศิษย์หญิงนักวิ่ง ม.1 ดอดมอบตัว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พร้อมค้านประกัน

ครูพละหื่นรั้วขาวน้ำเงิน ควงทนายความเข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ขณะที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ฯ ก่อนส่งตัวฝากขังศาลกาฬสินธุ์ พร้อมค้านประกัน หวั่นไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

25 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น.ที่ สภ.กุฉินารายณ์ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ นายวชิระ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนลูกศิษย์ตนเอง ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ของโรงเรียน… ในระหว่างเข้าค่ายชมรมกีฬาฯนักวิ่ง โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2565

วันนี้ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ และเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฐิติพันธ์ นิติธรรมสารพล รอง ผกก.สอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ในชุดแต่งกายสีดำสวมเสื้อคลุมใส่หมวกและหน้ากากปิดจมูก

พนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยตลอดการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธที่มีสีหน้าเคร่งเครียด

ด้าน พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังยังศาลกาฬสินธุ์ โดยพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จะทำการค้านการประกันตัว ถึงแม้จะเข้ามามอบตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และว่าคดีนี้ถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นครูที่มีพฤติกรรมในการใช้อุบายหลอกให้ลูกศิษย์ที่มีความฝันจะเป็นนักวิ่งไปเข้าค่ายแล้วกระทำชำเราฯ กระบวนการจากนี้เด็กหญิงผู้เสียหายทางสหวิชาชีพเข้าสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ให้รัดกุมในการดำเนินคดีต่อไป

สำหรับกรณีนี้ ก่อนหน้านั้นโลกโซเชียล ได้นำข้อความของผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งไปเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ และเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียน ถูกครูชายสอนวิชาพละเรียกไปหาที่ห้องพัก เพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่ายกายพบอวัยวะฉีกขาด คาดว่าจะถูกข่มขืน ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนเกิดกระแสกดดันและมีการร้องไปยังมูลนิธีปวีณา