ข่าวประจำวัน » มงลงมิสนิการากัว ! คว้ามงกุฎMiss Universe ไทยคว้ารองอันดับ 1

มงลงมิสนิการากัว ! คว้ามงกุฎMiss Universe ไทยคว้ารองอันดับ 1

19 November 2023
357   0

วันนี้ (19 พ.ย.2566) จบลงอย่างสวยงามกับการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ 

ซึ่ง เชย์นิส ปาลาซิออส (Sheynnis Palacios) จากประเทศ นิการากัว คว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ ท่ามกลางบรรยากาศการแสดงความยินดีของเพื่อนๆ สาวงามและแฟนๆ นางงามในงาน

รองอันดับ 1 ได้แก่ แอนโทเนีย โพซิ้ว จาก ประเทศไทย
รองอันดับ 2 ได้แก่ Moraya Wilson จาก ออสเตรเลีย

Sheynnis Palacios จากประเทศ นิการากัว คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

Sheynnis Palacios จากประเทศ นิการากัว คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

สำหรับการจัดการประกวดในครั้งนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการทั้งรูปแบบการจัดงานและโปรดักชั่น แสง สี เสียง นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดอลังการจากนักร้องระดับโลก “จอห์น เลเจนด์” เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและเจ้าของเพลงฮิต All of me ที่ได้กลับมาโชว์อีกครั้งในรอบ 13 ปี

ทางด้านบรรยากาศการเชียร์นางงามในปีนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ นางงามทั่วทุกมุมโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนๆ นางงามไทยที่คอยเกาะติดการประกวดอย่างใกล้ชิด

สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มีชื่อเล่น “แอน” อายุ 27 ปี เกิดวันที่ 2 พ.ย.2539 มีส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มีแม่เป็นคนไทย และพ่อเป็นคนเดนมาร์ก ทำให้ “แอนโทเนีย” เติบโตมาในครอบครัวที่ผสมผสานสองวัฒนธรรม โดยในวัยเด็ก “แอนโทเนีย” เคยอาศัยอยู่ 7 ประเทศ

“แอนโทเนีย” ชื่นชอบการเล่นกีฬาหลายประเภท บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล ฟุตบอล รวมไปถึงมวยไทย