ข่าวประจำวัน » ปารีณา แปรพรรค ! มายกครัวให้กำลังใจก้าวไกล- พิธา

ปารีณา แปรพรรค ! มายกครัวให้กำลังใจก้าวไกล- พิธา

25 January 2024
336   0

2 พ่อ-ลูก “ไกรคุปต์” พ่อ-พี่ชาย “เอ๋-ปารีณา” โผล่ ให้กำลังใจพรรคก้าวไกล “สีหเดช” รับ เรียก “ด้อมส้ม” ได้เต็มปาก บอกโทรชวนน้องมาอยู่ด้วยกัน หลังตนสมัครสมาชิกก้าวไกล เมื่อ ธ.ค. ที่ผ่านมา

วันที่ 24 ม.ค. นายทวี ไกรคุปต์ และ นายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชาย ปารีณา อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากพรรคภูมิใจไทย เขต 1 ราชบุรี วันนี้ 2 พ่อลูกได้เดินทางมาให้กำลังใจ นายพิธา ที่ศาลรัฐธรรมนูญ

ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า ทำไมวันนี้ถึงมาให้กำลังใจ นายพิธา นายสีหเดช บอกว่า วันนี้มาในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล เพราะได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลแล้ว เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้าจะเป็นอดีตผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย วันนี้จึงเรียกได้เต็มปากว่าเป็นด้อมส้ม

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ส่วนเหตุผลที่ย้ายมาอยู่พรรคก้าวไกล เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่ดี มีนโยบายที่ดี น่าจะทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปในแนวทางที่ดี

ส่วนหลายคนอาจมองว่าอยู่คนละฝั่ง ก้าวไกลอยู่คนละฝั่งกับพลังประชารัฐและภูมิใจไทย นายสีหเดช ย้ำว่า ก้าวไกลก็ไม่มีศัตรู สามารถร่วมมือกับทุกฝ่ายได้ นอกจากนี้ตนได้มากับ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล

ส่วน น.ส.ปารีณา น้องสาวของตน ก็มีจุดยืนและแนวคิดทางการเมืองของเขา ส่วนตนเองและพ่อก็มีแนวคิดเหมือนกัน จึงไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนเองปิดมือถือ ไม่รับสายน้องสาว แต่หลังจากเปิดมือถือแล้วก็จะโทรชวนมาอยู่พรรคก้าวไกลด้วยกัน