ข่าวประจำวัน » ด่วน โจรขึ้นบ้านโอลีฟ ! แทบช็อค กลายเป็นคนสนิท เคยฉกไป1.7ล้าน

ด่วน โจรขึ้นบ้านโอลีฟ ! แทบช็อค กลายเป็นคนสนิท เคยฉกไป1.7ล้าน

1 December 2023
415   0

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2566 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เพื่อแจ้งความเอาผิดคนใกล้ชิดขโมยเงินสด 110,000 บาท จากตู้เซฟที่บ้านพักย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยโอลีฟได้นำหลักฐานต่างๆ ให้กับตำรวจจากนั้นพนักงานสอบสวนและตำรวจวิทยาการเชียงใหม่ได้ไปเก็บร่องรอยที่เกิดเหตุและรอยนิ้วมือของคนร้ายที่ตู้เซฟ รวมทั้งบริเวณประตูเข้าห้องนอนอย่างละเอียด และสอบปากคำพนักงานทำขนม รวมทั้งเพื่อนสนิทโอลีฟ โดยทั้งสามคนให้การอย่างละเอียด และได้บอกบุคคลต้องสงสัยให้กับเจ้าหน้าที่

พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ตอนนี้มีพยานหลักฐานครบถ้วนแล้วและเตรียมออกหมายเรียกบุคคลต้องสงสัยในคดีนี้มาสอบปากคำอีกครั้ง ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ด้านโอลีฟ เปิดเผยถึงพฤติกรรมของคนสนิทว่า เมื่อก่อนเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ ตนไว้ใจมาก พอเข้าสู่วงการบันเทิง รู้จักคนมากหน้าหลายตา พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป เคยขโมยเงินสดในตู้เซฟที่กรุงเทพฯ เงินสดไป 1.7 ล้านบาท เลย ตนจับได้ก็บอกจะเคลียร์ให้ ตนใจอ่อน เห็นว่าสนิทสนมกัน ต่อมาก็ขโมยเงินสดที่กรุงเทพฯ ไปอีกเป็นแสนบาท พอจับได้ก็รับปากจะเคลียร์ และมีกระเป๋าแบรนด์เนมด้วย

โอลีฟ กล่าวอีกว่า ล่าสุดมาขโมยเงินนับแสนบาทที่เชียงใหม่ ตอนนี้เหลือทนแล้ว จึงเข้าแจ้งความเพื่อขอให้ตำรวจดำเนินคดี อยากฝากเตือนบุคคลดังกล่าวให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ อย่าไปหลอกคนอื่นอีกเลย และขอเตือนให้ระวังคนนี้ด้วย